Để có thể so kè về nhan sắc hay kỹ năng diễn xuất của các mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay Cổ Lực Na Trát thì quả là điều khó nói đối với nhiều khán giả. Hôm nay hãy cùng phân tích kỹ về kỹ năng diễn xuất lẫn nguồn tài nguyên mà dàn mỹ nhân trên nhận được trong thời gian qua nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ và được chú ý qua nhiều dự án đình đám như Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được các nhà làm phim săn đón, nhìn chung thì sự nghiệp trong tương lai của cô thật sự rất rộng mở đấy.

Thời gian trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức vào đoàn phim Công Tố Tinh Anh, điều này khiến netizen khá bất ngờ. Sau 2 dự án Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện, mọi người đều nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tiếp tục nhận những bộ phim thần tượng, thật không ngờ cô ấy lại tham gia Công Tố Tinh Anh với mục đích chuyển hình. Theo như Cnet nhận định thì mọi người cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chưa chắc đã chuyển hình thành công, nhưng việc chuyển hình lúc này cho thấy cô ấy thật sự muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, câu chuyện chuyển hình này của Nhiệt Ba lại bất ngờ bị cư dân mạng đem ra so sánh với những “kỳ phùng địch thủ” sau: Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Cổ Lực Na Trát.

Về phần Dương Tử, cô hiện có 3 bộ phim thần tượng đang chờ lên sóng là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành và Trầm Vụn Hương Phai. Cả 3 dự án này đều được dự đoán là nếu không đại bạo thì nhiệt độ chắc chắn cũng sẽ không thấp và khó rơi vào tình trạng flop.

Nhưng nhìn đi nhìn lại thì mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đang rơi vào giai đoạn khó khăn. Bởi bộ phim đánh dấu cho màn chuyển hình của Dương Tử đó là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã flop đầy thê thảm. Diễn xuất của Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không được đánh giá cao, có vẻ như cô ấy diễn mấy vai nhí nhảnh đáng yêu quen rồi nên khi đóng vai trưởng thành thì chưa thích ứng được. Hơn nữa, bộ phim tiếp theo của Dương Tử có khả năng sẽ là bộ cổ trang – thần tượng Trường Tương Tư, khán giả lo rằng việc nhận quá nhiều dự án cổ trang sẽ khiến cô ấy bị chê “một màu”.

Cổ Lực Na Trát được coi là đối thủ nặng ký đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba khi họ vừa cùng quê lại bằng tuổi nữa. Sau khi rời khỏi Đường Nhân và ký hợp đồng với Hòa Tụng, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát có nhiều bước thăng tiến đáng kể khi cô liên tục gia nhập đoàn làm phim. Trong năm nay, Cổ Lực Na Trát cũng có 3 dự án rất đáng chờ đợi là Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Phong Khởi Tây Châu và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Theo như cách nhận phim hiện tại của Cổ Lực Na Trát thì nhiều khán giả cho rằng cô ấy sẽ còn tiếp tục với mảng phim thần tượng trong một khoảng thời gian nữa. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát không tốt, giờ cô ấy gần như chỉ có thể bị hạn chế ở dòng phim thần tượng, muốn chuyển hình e là rất khó. Ban đầu, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát tốt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều, chỉ là mấy năm nay thì cô đã hoàn toàn lép vế trước người đồng nghiệp mất rồi.

Đối thủ cuối cùng của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Triệu Lộ Tư. Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển rất tốt khi cô đang có 3 bộ phim nằm kho chờ chiếu là Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn và Hồ Đồng. Trong đó, Thả Thí Thiên Hạ là dự án nhận được nhiều kỳ vọng nhất, bộ phim này được đánh giá là có khả năng bạo rất cao vì cô hợp tác cùng đỉnh lưu Dương Dương.

Ngoài 3 dự án trên thì Triệu Lộ Tư cũng đang trong quá trình quay Hậu Lãng. Khác với những dự án thần tượng trong tay Triệu Lộ Tư thì Hậu Lãng là một bộ phim chiếu đài với kịch bản chất lượng hơn rất nhiều. Một số khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư hiện tại chưa chắc đã thật sự có ý định chuyển hình, tuy nhiên việc được tham gia một dự án chiếu đài có thể khiến địa vị của cô ấy thăng tiến. Nhìn chung, Triệu Lộ Tư có vẻ như đã có kế hoạch khá rõ ràng cho sự nghiệp tương lai của mình.

Tóm lại, nếu so sánh các mỹ nhân trên thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là gương mặt chiếm ưu thế nhất. Tuy nhiên, đối với Dương Tử thì “mỹ nhân Tân Cương” vẫn đang ở kiểu trạng thái “một 9 một 10” mọi người ạ.