Sau khi Sohu công bố danh sách này, dân tình đã nhanh chóng dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều. 

Danh sách tứ tiểu hoa – tứ tiểu sinh của năm 2021 vừa được Sohu công bố cách đây không lâu. Được biết nhóm tân tứ tiểu hoa đán năm 2021 được đặt với cái tên đó là Sao Tư Vi.

Mới đây, Sohu đã công bố danh sách kèm nhận xét về tứ tiểu hoa và tứ tiểu sinh của năm 2021.

Theo đó, tân tứ tiểu hoa năm nay được đặt là Sao Tư Vi, gồm:

Châu Dã

Được biết, thời điểm hiện tại Châu Dã trực thuộc công ty Hòa Tụng, cô nàng được định hướng phát triển một cách rõ ràng. Kể từ thời điểm ra mắt công chúng cho đến nay, Châu Dã luôn giữ được lượng bình luận khá cao, tần suất xuất hiện ở mức ổn định so với những tiểu hoa mới nổi. Nhiều người dự đoán trong tương lai cô nàng có thể gặt hái hàng loạt thành công lớn. Theo Sohu đánh giá, chỉ cần Châu Dã không có tai tiếng hoặc che được tai tiếng thì con đường tương lai chắc hẳn sẽ bằng phẳng.

Lưu Hạo Tồn

Vốn dĩ là “mưu nữ lang” thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Hạo Tồn có khởi đầu cực may mắn với tác phẩm Một Giây Thời Gian. Không dừng lại ở thành công đó, cô nàng còn được diễn chung với Dịch Dương Thiên Tỉ trong tác phẩm Tặng Bạn Một Đóa Hoa Hồng Nhỏ hay Trương Dịch trong phim Trên Vách Cheo Leo… Đây đều là những sao nam nổi tiếng hiện nay. Từ một cô gái vô danh trở thành tiểu hoa đang hot, Lưu Hạo Tồn đích thị là “sao tử vi” trên trời rơi xuống.

Tống Tổ Nhi

Cô nàng được khen là vừa có ngoại hình, vừa có thực lực. Đây là điều hiếm thấy ở lứa tiểu hoa sau 95. Tống Tổ Nhi không chỉ xuất sắc ở cảnh khóc mà còn nắm bắt được những cảm xúc khác của nhân vật. Nếu tiếp tục phát huy được tài năng này, danh tiếng sẽ rất vững vàng, cả điện ảnh hay truyền hình đều có thể phát triển.

Triệu Lộ Tư

Với Lưu Hạo Tồn hay Châu Dã, Sohu đều dành những lời “vàng ngọc” để chia sẻ, thế nhưng đến với Triệu Lộ Tư, tờ báo này chỉ đánh giá một cách khái quát và ngắn gọn đó là ngoại hình đáng yêu, số mệnh may mắn, tài nguyên tốt.

Danh sách Tân tứ tiểu sinh được gọi là “đợi bạo” gồm:

Vương An Vũ

Dù tuổi còn trẻ nhưng Vương An Vũ đã có trong tay kha khá tác phẩm. Chàng trai trẻ toát ra cảm giác thiếu niên rực rỡ, khiến trái tim các cô gái loạn nhịp. Vương An Vũ được đánh giá là có khả năng trở thành diễn viên thực lực.

Trần Phi Vũ

Chàng trai này có tài nguyên điện ảnh và những vận may ngàn người mơ ước. Năm sau sẽ là năm đáng mong đợi trong sự nghiệp của Trần Phi Vũ.

Ngô Lỗi

Tờ Sohu nhận xét về Ngô Lỗi như sau: “Là tiểu thịt tươi lớn lên trong vòng tay của lứa đại tân sinh, Ngô Lỗi có khí chất tốt, tỉnh táo, nỗ lực mà không phô trương, là người truy cầu ánh trăng sáng như Phong thiếu niên năm ấy. Giữa đôi lông mày mang đầy sao trời, tuổi nhỏ mà khí độ trầm ổn, là tia nắng ấm áp giữa trời đông giá rét, tương lai đầy hy vọng”.

Trương Văn Ý

Tài năng của Trương Văn Ý đã được thể hiện rất rõ qua từng tác phẩm mà anh tham gia. Chàng trai này thấm nhuần tinh thần tốt đẹp của nghiệp diễn, tu dưỡng diễn xuất sắc bén và cảm giác tín ngưỡng với nghề. Theo Sohu, Trương Văn Ý là nam diễn viên tràn ngập năng lượng chính trực.

Danh sách các tiểu sinh không nhận về ý kiến trái chiều, thế nhưng khi đến với những gương mặt xuất hiện trong dàn tiểu hoa 2021 thì dân tình lại đổ xô về cái tên Triệu Lộ Tư. Chỉ cần nhìn vào dòng nhận xét cụt mà Sohu dành cho cô nàng cũng đủ thấy lấn cấn. Những ngôi sao khác được đánh giá về khả năng diễn xuất thì Triệu Lộ Tư chỉ được khen về tài nguyên và ngoại hình. Phải chăng việc Triệu Lộ Tư có mặt trong danh sách tiểu hoa năm nay là điều khiên cưỡng?