Những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của “chủ tịch” Sơn Tùng vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng trong thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, cả cõi mạng “đứng ngồi không yên” trước clip Sơn Tùng và Hải Tú cùng bước ra tại căn biệt thự riêng, thậm chí cả hai còn có những cử chỉ cực tình khi ngồi trên xe, điển hình như hành động ôm eo của nhà gái gây bão. Chuyện hẹn hò ngày càng rõ mồn một, người trong cuộc mới đây cũng có động thái mới.

Về phía Hải Tú, cô khoe ảnh với thần sắc tươi tắn, diện trang phục giản dị pose dáng nhưng lại bị netizen “soi” có phong cách ăn mặc ngày càng giống Sơn Tùng. Lập tức chỉ sau 1 ngày, vào tối 22/2, chàng Chủ tịch tung khoảnh khắc đi picnic với hội bạn.

Đáng chú ý, trong ảnh, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra chiếc mũ mà nam ca sĩ đang đội giống hệt với của Hải Tú từng mang để chụp lookbook vào đầu tháng 11/2021. Sau clip bị bắt gặp trước biệt thự, cặp đôi lại tiếp tục đội lại 1 chiếc mũ đã bị cư dân mạng soi ra thì chỉ có thể là ngầm khẳng định đang sống chung, thậm chí dùng chung tủ quần áo.

Ngay sau khi tung ảnh mới, Hải Tú bị “soi” phong cách ăn mặc ngày càng giống Sơn Tùng:

Lập tức sau 1 ngày, Sơn Tùng tung khoảnh khắc picnic, đội lại chiếc mũ từng bị netizen bàn tán chứng tỏ cả hai không ngại chuyện bị khẳng định đang sống chung

Chiếc mũ này trước đó từng bị netizen “soi” hint nhưng hơi sai sai, thay vì im hơi lặng tiếng thì lần này Sơn Tùng có động thái “chốt hạ” luôn. Anh mang lại chiếc mũ mà Hải Tú từng đội để chụp lookbook vào đầu tháng 11/2021, thế này thì không phải bàn cãi nữa!

Visual Sơn Tùng trong loạt ảnh mới

Ảnh: Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ