Không thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc đồ đôi như “người cũ” nên khi Sơn Tùng và Hải Tú có hành động đặc biệt này lại khiến khán giả càng xác định mối quan hệ của họ.

Dù là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng được nhiều người biết đến, nhưng ca sĩ Sơn Tùng thường rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Nam ca sĩ chưa một lần lên tiếng xác nhận thực hư chuyện đang hò với Hải Tú. Thế nhưng, cả hai liên tục để lộ “hint” đang hẹn hò khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Hết diện đồ đôi, lộ ảnh du xuân cùng nhau… nay chủ tịch Tùng còn để lộ video đang đi ăn riêng cùng “gà cưng” Hải Tú. Cả hai cùng đăng tải bàn ăn và món ăn giống nhau cùng thời điểm.

Video Sơn Tùng đi ăn Sashimi (Sashimi là một món ăn truyền thống Nhật Bản mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống).


Ngay sau đó, netizen cũng phát hiện Hải Tú cũng đăng lên dòng tin trên Instagram là đang ăn Sashimi. Mặt bàn, cách bày trí và cả chiếc dĩa đối diện đều tương đồng với video của Sơn Tùng. Đặc biệt, cô còn để biểu tượng trái tim cho dòng tin này cành khiến dân tình tin rằng cô nàng đang ngầm xác định đang đi ăn với người thương.

Dù chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận, nhưng thông tin hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú đã có từ đầu năm 2020. Mối tình trước đó của Sơn Tùng kéo dài 8 năm với Thiều Bảo Trâm kết thúc với nghi án có người thứ ba là Hải Tú đã làm “ch.ấ.n đ.ộ.ng” showbiz một thời gian dài. Nhưng cuối cùng, sau những ồn ào không đáng có đó, netizen đã dần có thiện cảm hơn, mong chờ cặp đôi nàng thơ và chủ tịch sớm ngày công khai hẹn hò.