Tưởng chừng bộ phim Ngọc Lâu Xuân của Bạch Lộc vẫn chưa ấn định ngày lên sóng, thế nhưng trong sáng ngày 26/7, tác phẩm này đã chiếu bất ngờ không hẹn lịch, đối đầu với ‘Em là niềm kiêu hành của anh’ của Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương.

Ngọc Lâu Xuân 

Ngọc lâu xuân là phim cổ trang do Vu Chính sản xuất với sự góp mặt của dàn mỹ nữ đình đám: Bạch Lộc, Dương Dung, Thư Sướng, Kiều Hân. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời nữ chính Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc). Cô cải trang thành nam giới đi thi và gặp Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết)…

Ngọc lâu xuân được ghi hình từ năm 2020 và bất ngờ lên sóng trong sáng 26/7 mà không có lịch chiếu. Phim được phát trên nền tảng mạng Youku. Khán giả và các fan của Bạch Lộc đều bất ngờ không kịp “trở tay” để ủng hộ cho thần tượng. Màn “đánh úp” của Ngọc lâu xuân cũng khiến đường đua rating phim truyền hình tháng 8 thêm gay cấn.

Em là niềm kiêu hãnh của anh

Sau nhiều đồn đoán, Em là niềm kiêu hãnh của anh đã chốt lịch phát sóng vào tối 26/7, độc quyền trên nền tảng Wetv của Tencent. Phim được xem là “ngựa chiến” của cuộc đua rating tháng 8 với sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, được dự đoán sẽ có lượng khán giả khổng lồ. Ngoài ra, tiểu thuyết nguyên tác của Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng nổi tiếng, có lượng fan riêng đông đảo.

Ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên, giữa đêm, nhà sản xuất vui mừng thông báo lượt xem online của tác phẩm đã vượt qua con số 100 triệu view chỉ sau 3 tiếng ra mắt.

Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của game online Vương giả vinh diệu. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế cô chỉ là “gà mờ”…

Kế hoạch nguồn nhịp tim

Phim mới của Tống Thiến và La Vân Hi vừa khởi chiếu từ ngày 22/7. Phim đang có rating tạm ổn, đứng thứ 3 trong danh sách phim hot trong ngày. Nội dung Kế hoạch của nhịp tim xoay quanh ngành nghiên cứu và phát triển dược phẩm. Tống Thiến vào vai nhà khoa học Cầu Giai Ninh, luôn cống hiến hết mình cho việc nghiên cứu và sáng tạo…

Cả La Vân Hi và Tống Thiến đều nổi tiếng, được quan tâm khiến phim cũng hot hơn. Kế hoạch của nhịp tim cũng được đánh giá có nội dung mới mẻ, có khả năng cạnh tranh khi phát sóng.

Trường An như cố

Phim mới của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân cũng đang “nhăm nhe” phát sóng trong tháng 8. Với hai diễn viên nổi tiếng cùng tạo hình bắt mắt, Trường An như cố là đối thủ nặng ký khiến các phim truyền hình khác phải dè chừng.

Đây là phần tiền truyện của Một đời một kiếp, kể về những ân oán từ kiếp trước của hai nhân vật Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Trường An như cố kể về Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần, nắm trong tay hơn mười vạn đại quân. Anh và Thời Nghi có tình cảm với nhau nhưng Thời Nghi lại là thái tử phi đã được hứa hôn cho thái tử. Câu chuyện tình buồn của hai người khiến Thời Nghi quyết định không uống canh Mạnh Bà để giữ ký ức từ kiếp trước.

Mộng tỉnh Trường An

Bên cạnh các bộ phim đã chốt lịch chiếu cũng còn nhiều phim có tin đồn sẽ lên sóng trong tháng 8 khiến cuộc đua xếp hạng chỉ số càng thêm căng thẳng. Mộng tỉnh Trường An (tên mới Dữ quân ca) của Thành Nghị và Trương Dư Hi cũng là ứng viên nặng ký khi được dự kiến phát sóng trong tháng 8 này.

Mộng tỉnh Trường An được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếm khí hành của tác giả Thập Tứ Khuyết. Nội dung xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực dưới thời vua Đường Cao Tông. Lúc này, quyền hành đang tập trung vào tay các thái giám…