Bên cạnh những nữ diễn viên nhẹ nhàng, đáng yêu thì cũng có không ít những nữ diễn viên sở hữu phong thái sang chảnh nhờ sắc đẹp và thần thái của mình. Cùng điểm qua những nữ thần Kbiz mang phong cách sang trọng, quyền lực nhất trên màn ảnh nhé.

Jun Ji Hyun

Sẽ là một thiếu sót không có sự xuất hiện của nữ minh tinh Jun Ji Hyun. Dù bất kể hình tượng nào thì Jun Ji Hyun cũng hoàn toàn thể hiện sự cao sang, quyền quý.

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối nên ở nữ diễn viên luôn toát lên được chất nghệ sĩ rất riêng. Bên cạnh đó, bạn diễn của Lee Min Ho còn sở hữu phong cách thời trang đa dạng, bắt mắt. Nhờ đó mà hình ảnh của cô nàng lúc nào cũng nổi bật và tỏa sáng.

Son Ye Jin

Ngoài việc sở hữu tài năng diễn xuất vượt trội, chị đẹp Son ye Jin còn là một mỹ nhân xinh đẹp, sở hữu thần thái cực đỉnh tại showbiz Hàn. Không chỉ vậy, bà xã Hyun Bin còn toát lên được phong thái kiêu sa, đầy sang trọng.

Đặc biệt, trong các tác phẩm như Crash Landing On You, Thirty Nine, phong thái của nữ diễn viên càng nổi bật lên một cách rõ rệt. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, Son Ye Jin khiến Seul không ngừng trầm trồ trước sự xinh đẹp, sang chảnh. Seul rất mong được nhìn thấy nữ diễn viên trong những tác phẩm mới ở tương lai.

Moon Ga Young

Một trong những nữ thần mang phong thái sang trọng khiến khán giả không ngớt lời khen chính là Moon Ga Young. Những khi nữ diễn viên giữ nét mặt điềm tĩnh cũng là lúc cô nàng hoàn toàn toát lên phong thái sang trọng, đậm chất tiểu thư. Một số bộ phim của Moon Ga Young như Find Me In Your Memory, Tempted… là những tác phẩm thể hiện rõ nhất thần thái này của cô nàng.

Thậm chí, dù chỉ đảm nhận vai phụ hay làm khách mời trong các bộ phim, Moon Ga Young vẫn tỏa sáng, thậm chí lấn át nữ chính. Hiện cô nàng đang đảm nhận vai chính trong bộ phim Link của đài tvN. Màn kết hợp của bộ đôi Moon Ga Young và Yeo Ji Goo được netizen quan tâm và đánh giá khá cao.

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji cũng khiến Seul phải mê mẩn khi sở hữu phong thái sang chảnh. Những bộ phim như Eve, It’s Okay To Not Be Okay hoàn toàn tôn lên độ sang chảnh, cá tính của cô nàng.

Điểm đặc biệt của Seo Ye Ji chính là việc cô sở hữu sắc mặt lạnh lùng, điềm tĩnh. Bên cạnh đó, gu thời trang sang trọng cũng là yếu tố làm tăng lên thần thái vốn có của cô nàng. Bên cạnh những hình tượng hơi hướng tiểu thư quyền quý thì “người tình màn ảnh” của Kim Soo Hyun cũng không ngại thử nghiệm những hình tượng nhân vật cá tính, hài hước. Điều này góp phần chứng minh năng lực diễn xuất của Seo Ye Ji rất đáng gờm.

Jang Na Ra

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng nên bất kỳ hình tượng nào Jang Na Ra cũng nổi bật. Đặc biệt, với những hình tượng ít cười, ít biểu lộ cảm xúc, Jang Na Ra càng toát lên phong thái quyền lực tựa như một bà chủ.

Mặc dù trong những năm gần đây, hàng loạt tác phẩm của cô không quá nổi tiếng nhưng hình tượng của nữ chính Sell Your Haunted House luôn có một sức hút khó cưỡng đối với khán giả.