𝙱𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 của Ngô Diệc Phàm những ngày qua không chỉ làm mất đi hình tượng của anh trong mắt khán giả mà còn liên luỵ tới nhiều người khác.

Sau “liên hoàn phốt” đời tư và chuyện 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌 của Ngô Diệc Phàm được phơi bày khiến Cbiz 𝚌𝚑𝚊̂́𝚗 đ𝚘̣̂𝚗𝚐 và buộc các cơ quan chức năng vào cuộc. Trước mắt, thông tin Hiệp hội sản xuất truyền hình Trung Quốc đưa thông báo nội bộ “𝚙𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚊́𝚝” (cấm sóng) Ngô Diệc Phàm không chỉ khiến tài tử họ Ngô càng khó lòng trở lại Cbiz mà còn ảnh hưởng tới các nghệ sĩ tham gia trong Thanh trâm hành.

Dương Tử 

Theo kế hoạch, cả hai đang trong quá trình quảng bá để ra mắt bộ phim cổ trang Thanh trâm hành vào mùa hè này. Tuy nhiên, scandal của Ngô Diệc Phàm khiến bộ phim có thể sẽ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Dự án mới bị hủy bỏ khiến công sức của các nghệ sĩ cũng đổ sông. Trong phim, Dương Tử thể hiện vai nữ chính Hoàng Tử Hà. Tác phẩm gây chú ý gần nhất của Dương Tử là Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái) từ năm 2019. Bộ phim tiếp theo Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi, không nhận được đánh giá cao. Cũng từ đó đến nay, cô không có phim mới ra mắt.

Dương Tử hai năm không có phim mới ra mắt. Cô đặt tâm sức vào Thanh trâm hành nhưng phim khó có thể lên sóng.

Hai năm qua, khán giả đều chờ mong Thanh trâm hành phát sóng. Đạo diễn phim là Lâm Ngọc Phân – người đứng sau những tác phẩm đình đám như Bộ bộ kinh tâm, Hoa thiên cốt, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa… Vì vậy Thanh trâm hành được dự đoán sẽ tạo thành cú hit trên màn ảnh.

Chỉ vài tuần trước khi xảy ra scandal của Ngô Diệc Phàm, phim ra mắt trailer, được đánh giá cao về kỹ xảo. Theo Sina, có thông tin phim đã qua phần kiểm duyệt và chuẩn bị lên sóng trong tháng 8.

Diệp Khả Nhi

Diệp Khả Nhi sinh năm 1990, từng góp mặt trong các bộ phim như Phượng tù hoàng, Tình vấn vương, Tiền nhiệm công lược: Sự trở lại của người tình cũ, Đại vương không dễ làm…

Trong Thanh trâm hành, Diệp Khả Nhi vào vai Nhiễm Vân còn vướng tin hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Cụ thể là ngày 30/3 vừa qua theo Sina đưa tin, mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến quan hệ tình ái của Ngô Diệc Phàm và Diệp Khả Nhi do các blogger nổi tiếng chia sẻ. Thông tin này ngay lập tức thu hút vô số sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều khán giả dự đoán cặp đôi đã nảy sinh mối quan hệ khi cùng ghi hình cho bộ phim.

CĐM tinh ý nhận ra hình ảnh nam ca sĩ chơi bóng rổ trùng hợp với sân bóng rổ mà Diệp Khả Nhi đăng tải lên mạng xã hội Weibo
Nữ diễn viên đã phải hai lần lên tiếng đính chính tin tức không xác thực. Và có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là buổi giao lưu bóng rổ của đoàn làm phim Thanh trâm hành mà thôi, nên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này hoàn toàn không có căn cứ.

Nguyễn Cự

Bê bối của Ngô Diệc Phàm cũng ảnh hưởng tới nữ diễn viên trẻ Nguyễn Cự. Cô sinh năm 1999 và đây là tác phẩm truyền hình thứ hai trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Trước đó, Nguyễn Cự thể hiện vai Mai Siêu Phong trong bộ phim điện ảnh Anh hùng xạ điêu: Cửu âm bạch cốt trảo. Tuy nhiên, hình tượng không phù hợp khiến khán giả đánh giá sự thể hiện của người đẹp yếu kém, Mai Siêu Phong là nhân vật quá sức với Nguyễn Cự. Vì vậy, Thanh trâm hành là cơ hội để Nguyễn Cự lấy lại cảm tình của người xem.

Trong phim, cô thể hiện vai quận chúa Kỳ Lạc có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ theo đuổi tình yêu. Nàng phải lòng Quỳ Vương – Lý Thư Bạch do Ngô Diệc Phàm thủ vai. Do đó, Nguyễn Cự là đối thủ tình trường của Dương Tử. Trong poster, Nguyễn Cự được khen ngợi có ngoại hình nổi bật, nhân vật này cũng được đánh giá là có sức hút.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Trần Triết Viễn, Lưu Dĩ Hàng, Triệu Anh Bác… Theo Sina, họ đều là nghệ sĩ có danh tiếng còn thấp, ít kinh nghiệm, ít cơ hội đóng trong các dự án lớn như Thanh trâm hành. Tuy nhiên, vì Ngô Diệc Phàm, hiện tại, công sức của các diễn viên đều không có kết quả tốt. Với hình ảnh bết bát của Ngô Diệc Phàm hiện tại, không nghệ sĩ nào muốn dính líu tới anh.