Trên MXH liên tục đồn đoán cho rằng thông tin Lưu Học Nghĩa và Dương Tử đang bí mật hẹn hò bất ngờ bị bại lộ là do Tiêu Chiến đứng sau giật dây. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng.

Gần đây, cộng đồng mạng đã được phen cực kỳ hoang mang trước thông tin Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò. May mắn thay, ngay sau đó cả 2 ngôi sao đều đã lên tiếng đính chính làm yên lòng các fan. Thế nhưng, trên mạng lại lan truyền thông tin cho biết, chính Tiêu Chiến là người đứng sau giật dây vụ hẹn hò của cặp đôi Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ” 

Cụ thể hôm qua, các đại fan Dương Tử đã đăng tải lại bài thanh minh của thần tượng. Ngoài ra, một số người hâm mộ còn nhắc đến việc có một đỉnh lưu lượng nào đó chính là kẻ đứng sau thuê người tung tin hẹn hò của nàng tiểu Hoa và Lưu Học Nghĩa. Mục đích của hành động này là để di chuyển sự chú ý của dân mạng khỏi dưa hẹn hò của mình. Bên cạnh đó, cũng có một số ngôi sao lợi dụng cơ hội để tẩy trắng bản thân, cắt ghép video ác ý.

Ngay sau đó, có nhiều người cho rằng đỉnh lưu lượng được fan Dương Tử nhắc đến trong bài chính là Tiêu Chiến. Hiện tại, fan của anh chàng và người hâm mộ Dương Tử đã tranh cãi kịch liệt dưới từ khóa “Màn hình chat của Dương Tử”.

Thế nhưng, trên thực tế gần đây Tiêu Chiến không hề có bất cứ tin tức hẹn hò nào cả. Người vướng nghi ngờ hẹn hò chính là nam chủ của Tinh Hán Xán Lạn – Ngô Lỗi và sao nữ 9x Hướng Hàm Chi. Vì vậy, việc fan Dương Tử kéo Tiêu Chiến vào khiến nhiều dân mạng không khỏi bất bình. Cũng có người cho rằng phía nàng tiểu Hoa đang muốn kiếm thêm nhiệt cho Trầm Vụn Hương Phai nên mới không ngăn cản fan làm loạn.

Vào đầu năm nay, Dương Tử và Tiêu Chiến đã cùng hợp tác với nhau trong bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Dù phim không thu về thành tích quá cao, thế nhưng cặp đôi này cũng nhanh chóng trở thành bạn thân với những khoảnh khắc hậu trường cực vui vẻ. Thậm chí ở thời điểm đó, trên mạng còn có tin Dương Tử và Tiêu Chiến phim giả tình thật.

Từng “tình thương mến thương” là vậy, thế nhưng với hành động “chiến” nhau của các fan, nhiều người cho rằng Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ khó nhìn mặt nhau nếu gặp ngoài đời.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cùng để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!