Nói về sự kiện thảm đỏ hoành tráng thì lâu lắm rồi làng giải trí Hoa ngữ mới có một event rầm rộ khuấy đảo MXH như tối qua. Theo đó, Đêm Hội Điện Ảnh Weibo đã chính thức diễn ra vào chiều tối ngày 14/8 với sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Được biết, đêm hội Điện Ảnh Weibo do Weibo và CCTV6 liên hợp tổ chức, tạo nên bữa tiệc lớn cho các nhà làm phim điện ảnh, cùng nhau nâng cao vị thế phim điện ảnh xứ Trung. Đêm hội cũng chính là nơi vinh danh những tác phẩm điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn và “đại thắng” phòng vé của Cbiz trong suốt gần 1 năm qua. Có mặt trong sự kiện là những cái tên đang được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ như Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Chu Nhất Long, Vương Nhất Bác, Tạ Đình Phong, Vương Tuấn Khải…

Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Ngoài loạt ảnh đẹp của các minh tinh đến dự, bên cạnh đó còn có không ít khoảnh khắc đáng nhớ, khiến netizen phải bàn tán không ngớt trên mạng xã hội từ đêm qua cho đến nay.

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi. Hôm nay nữ diễn viên diện lễ phục của nhà thiết kế danh tiếng, trông vừa xinh đẹp, vừa lộng lẫy. Nhiều người cứ nói Lưu Diệc Phi mặc bộ đồ này bị lộ khuyết điểm vì hơi mũm mĩm, nhưng nhìn chung thì lại thấy vóc dáng này của cô là vừa vặn rồi.

Tạm gác vụ vóc dáng thì Lưu Diệc Phi hôm nay đi thảm đỏ rất ấn tượng nhé. Cô bước trên thảm đỏ sang chảnh nhưng vẫn không quên hất mắt chào fan. Màn hất mắt này cực dễ thương làm fan đến người qua đường phải hú hét. Thêm cái nữa là Lưu Diệc Phi hôm nay đi thảm đỏ còn suýt chút vấp té, may mà staff đỡ lại kịp. Dù vậy nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tự tin và nở nụ cười rạng rỡ, rất thân thiện.

Để không bị suýt “ố dề” như Lưu Diệc Phi thì Lý Dịch Phong cần thận hơn, đặt chân lên sân khấu thử xem có trơn trượt hay không. Màn đi thử này của Lý Dịch Phong được fan ghi lại trọn vẹn, và hiện giờ đang không ngừng chế ảnh trêu chọc idol. Lý Dịch Phong còn khiến dân tình cười bò bởi sự chỉn chu, nghiêm túc của mình khi đi thảm đỏ.

Và dĩ nhiên cũng không thể quên được khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự kiện này đó chính là màn sánh đôi siêu nhiệt của Vương Nhất Bác cùng Châu Đông Vũ. Quá là xứng đôi, bởi nam thì đẹp trai, nữ xinh gái, cặp đôi Thiên Không Chi Vương đã khiến giang cư mận được phen náo loạn. Và ngay lập tức, khoảnh khắc này của hai người bay lên hot search, ngự trị ngay top 1.

Phải nói rằng hôm nay Châu Đông Vũ đẹp thật. Những lần trước cô diện đồ “ố dề” cỡ nào thì bù lại hết cái đẹp cho lần này. Vương Nhất Bác thì khỏi chê rồi, bảnh bao, lịch lãm ai cũng phải mê.

Không chỉ đi chung thảm đỏ với Châu Đông Vũ mà Vương Nhất Bác sau đó còn đứng chung sân khấu với Vương Tuấn Khải. Hai nam thần họ Vương đình đám cùng đứng chung khung hình thì phải nói “hết nước chấm” cỡ nào. Tuy nhiên khán giả cũng hơi hụt hẫng một chút, đó là cả hai đứng xa nhau cả cây số. Đã thế còn bẽn lẽn nữa nên thành ra trông hơi mất tự nhiên.

Vương Tuấn Khải trong đêm hội mặc một bộ vest màu xanh lam, quả thực bộ trang phục này có tính mạo hiểm rất lớn, rất ít ai dám chọn mặc màu này, nếu không tốt thì rất dễ trở thành cái đích cho mọi người chê bai. Thế nhưng bộ trang phục này trên người Vương Tuấn Khải không có chỗ nào là không hợp lý, rất thích hợp với độ tuổi của cậu, không chỉ không khiến cậu bị già đi mà còn giữ lại nét ngây thơ chất phác. Đương nhiên cũng có một phần là do giá trị nhan sắc của Vương Tuấn Khải vốn đã cao, lụa đẹp vì người.

Chưa hết đâu nhé mọi người, hôm qua Vương Nhất Bác còn là “bá chủ” hotsearch với hàng loạt top tìm kiếm đứng đầu gắn tên nam idol. Tạo hình đẹp trai lên hot search, giao lưu nhiều hơn cũng lên hot search, poster đứng cạnh xe hay ảnh hậu trường cũng đều có mặt trên hot search. Có thể thấy, danh tiếng và sức quan tâm của mọi người dành cho Vương Nhất Bác là rất lớn, quả thật quá xứng với danh đỉnh lưu “hàng thật giá thật”.

Chu Nhất Long thì lại không có trạng thái tốt như vậy. Bên ngoài mặc chiếc áo vest đen, bên trong là chiếc áo sơ mi màu sắc sặc sỡ, phối trang phục không có vấn đề nhưng gương mặt của anh lại có phần tiều tụy, có lẽ do nghỉ ngơi không đủ nên nhìn anh trông có phần mệt mỏi. Chu Nhất Long vẫn nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, chú ý thời gian làm việc, nên giữ sức khỏe cho thật tốt.

Mặt khác không thể không nói tuổi trẻ đầy sức sống, sắc mặt của Âu Dương Na Na rất hồng hào, chỉ mặc một chiếc váy đen đơn giản, làn da trắng bắt mắt mang đến kinh diễm. Chỉ ăn mặc đơn giản như vậy lại mang hiệu quả bất ngờ, ai nhìn mà không mà không phải nói một câu Na Na thật tuyệt?

Tính từ cuối năm ngoái cho đến giữa năm nay, thì Đêm Hội Điện Ảnh Weibo là thảm đỏ hiếm hoi diễn ra khá xôm tụ với hàng loạt khoảnh khắc đáng nhớ. Theo đánh giá chung thì cả dàn nam thần mỹ nữ góp mặt tại sự kiện này đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bạn thấy ai là người nổi bật nhất tại thảm đỏ này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!