Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua, hiện nữ diễn viên Song Hye Kyo đang tiến hành đàm phán vai nữ chính trong phim kinh dị bí ẩn mới của đạo diễn nổi tiếng Lee Eung Bok.

Sáng 22/7, theo một báo cáo độc quyền từ Newsen, Song Hye Kyo đang đàm phán cho vai nữ chính, tái hợp đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời ở bộ phim kinh dị bí ẩn mới. Nếu nhận lời mời tham gia, đây sẽ là bộ phim thứ 2 mà Song Hye Kyo hợp tác với đạo diễn Lee Eung Bok sau cơn sốt khắp Châu Á vào năm 2016 – tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời.

Theo như báo cáo của người trong cuộc, Song Hye Kyo đã đồng ý xuất hiện trong bộ phim mới của Lee Eung Bok. Thể loại của bộ phim sẽ là một bộ phim kinh dị bí ẩn. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ có thể thấy được kỹ năng đạo diễn hàng đầu của Lee Eung Bok và sức hấp dẫn của Song Hye Kyo.

Lee Eung Bok được biết đến là một nhân vật nổi tiếng trong ngành, đạo diễn của một số phim truyền hình nổi tiếng nhất của Hàn Quốc bao gồm Dream High, Descendants of the Sun, Goblin và Mr. Sunshine. Anh sẽ tái hợp với Song Hye Kyo sau khi cả hai cùng hợp tác trong Hậu duệ mặt trời.

Hiện tại Song Hye Kyo đang trong quá trình quay Now, We Are Breaking Up cùng Jang Ki Jong, phim dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay. Mới đây, nữ diễn viên cũng nhận thêm vai nữ chính trong phim mới của biên kịch Kim Eun Sook mang tên The Glory.

Sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều fans đã để lại hàng loạt bình luận đầy bất ngờ:

Netizen vô cùng hào hứng với thông tin Song Hye Kyo nhận thêm vai diễn mới:

– Trong bài phỏng vấn trước Song Hye Kyo cũng nói chị thích đóng bộ nào thể loại kinh dị, khả năng nhận 90% đấy mọi người ơi.

– Ôi chị tôi. Comeback 1 lúc 3 bộ phim. Không thể tin nổi luôn đó trời ơi.

– Tình cảm – trả thù – kinh dị, “new year, new me” chị nói rồi mà mấy em không tin.

– Hóng phim của chị quá.

– Một năm chị chốt 3 phim luôn, chăm chỉ thật.

– Ôi nữ hoàng chăm chỉ đóng phim đây rồi.

– Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng chị nhà đã trở lại màn ảnh nhỏ đầy mạnh mẽ.

– Ôi chị tui đã chính thức comeback đi đóng phim rồi đó sao…

(Nguồn: Song Hye Kyo Vietnam Fanpage)

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự trở lại đầy mạnh mẽ của Song Hye Kyo vào năm 2021 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!