Bom tấn kinh dị Sweet Home dự kiến được làm phần 2 và giữ nguyên dàn diễn viên cũ. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Ngày 9/7, theo một báo cáo độc quyền từ JTBC, Netflix sẽ sản xuất phần 2 của bom tấn tỷ đô Sweet Home và vẫn giữ nguyên dàn cast cũ.

Theo đó, dàn diễn viên chính bao gồm Song Kang, Lee Jin Wook và Lee Si Young, đều dự kiến ​​sẽ trở lại trong phần 2. Trước đó, Lee Jin Wook đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với phần 2, nói rằng nếu phần 2 diễn ra, anh ấy muốn để thể hiện sự trưởng thành của nhân vật của anh ấy, Pyeon Sang Wook.

Lee Si Young cũng tò mò không biết nhân vật của cô, Seo Yi Kyung, sẽ làm gì với đứa con của mình. Lee Do Hyun dường như sẽ không trở lại vì hiện tại anh đang vướng rất nhiều lịch trình và cũng không lên tiếng gì về phần 2 của bộ phim.

Sweet Home được phát hành vào tháng 12 năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những loạt phim nổi tiếng nhất của Netflix, cả ở Hàn Quốc và toàn cầu. Với kinh phí sản xuất khủng lên đến 30 tỷ won (hơn 600 tỷ), Sweet Home là bom tấn kinh dị xoay quanh câu chuyện về nam sinh Hyun Soo (Song Kang) mắc bệnh rối loạn trong tâm lý do tổn thương trong quá khứ.

Sau một tai nạn mất hết tất cả người thân, Huyn Soo đến nơi ở mới và vô số những chuyện kinh dị khi những người xung quanh dần biến thành quái vật sau một vài biểu hiện lạ. Tuy nội dung và kỹ xảo còn vấp phải nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận màn thể hiện ấn tượng của dàn diễn viên.

Lee Eun Hyuk là một sinh viên trường y thông minh và có chút lập dị. Khi thảm họa xảy ra, Lee Eun Hyuk đứng lên và trở thành thủ lĩnh của chung cư Green Home. Anh lập ra kế hoạch để sống sót, chỉ đạo mọi người và phân phối thức ăn. Với Lee Eun Hyuk, Hyun Soo là “vũ khí” có ích và có thể lợi dụng. Tuy nhiên, giữa Lee Eun Hyuk và Hyun Soo cũng dần nảy sinh tình bạn, tình anh em.

Một điều thú vị là nếu trong phim, Lee Eun Hyuk hơn Hyun Soo vài tuổi thì ngoài đời, Lee Do Hyun lại là em trai cưng của Song Kang (Lee Do Hyun sinh năm 1995 còn Song Kang sinh năm 1994). Do ngang tầm tuổi nhau, hai người nhanh chóng kết thân. Song Kang từng bày tỏ mong muốn được trở thành bạn thân của Lee Do Hyun trên Sports Chosun, trong khi Do Hyun chia sẻ mình phải hạn chế nói chuyện với Song Kang trên trường quay, vì lỡ thân quá thì ảnh hưởng đến quan hệ của nhân vật trong phim.

Dự kiến quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2021.

Nguồn: Koreaboo

Theo Kenh14