Hằng năm làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện những gương mặt mới. Hàng loạt tên tuổi vô danh bất chợt nổi tiếng nhanh nhờ 1 bộ phim truyền hình nào đó điển hình phải kể đến 1 vài cái tên như Cung Tuấn, Vương Nhất Bác…

Dưới đây sẽ là danh sách những sao nam sinh sau 95 nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Cùng xem qua sự phát triển của họ trong những năm qua như thế nào nhé!

Vương Nhất Bác

Có thể thấy, Vương Nhất Bác là một trong những nam idol chuyển mình sang làm diễn viên và nhận về nhiều thành tựu nhất hiện nay. Có thể thấy, thành công mà anh chàng này nhận được đến từ một phần nỗ lực và may mắn sau khi bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh lên sóng.

Thời điểm tác phẩm này lên sóng đã nhanh chóng khuấy đảo màn ảnh nhỏ, giúp anh nhanh chóng “hót hòn họt” trên MXH. Vương Nhất Bác trở thành một trong những nam thần được săn đón nhất, hợp tác cùng đều là những tiểu hoa, tiểu sinh đình đám phái thực lực như Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Hiên, Trần Hiểu…

Chưa hết, trong vài năm gần đây, Vương Nhất Bác liên tục nhận về hàng loạt tài nguyên tốt. Hiện tại, anh còn có ba bộ phim đang chờ ngày được lên sóng đó là Băng Vũ Hỏa, Vô Danh và Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình. Trong đó, phim Vô Danh được khá nhiều người kỳ vọng vì Vương Nhất Bác có cơ hội được hợp tác cùng Ảnh đế Lương Triều Vỹ.

Hứa Khải

Hứa Khải là nghệ sĩ may mắn được biên kịch vàng Vu Chính hết lòng nâng đỡ trong những năm qua. Anh chàng liên tục nhận về tài nguyên chất lượng, góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám như Phượng Tù Hoàng, Diên Hi Công Lược…

Đặc biệt, sau sự thành công của Diên Hi Công Lược giúp Hứa Khải trở thành nam thần trong mộng của hàng ngàn cô gái, chinh phục họ bằng sự điển trai và si tình khi hóa thân thành chàng thị vệ Phó Hằng trong phim.

Sau khi nổi tiếng, tài nguyên đến tay Hứa Khải cũng nhiều không đếm xuể. Tính sương sương thì chỉ trong năm 2021, anh chàng đã quay liền một mạch 4 bộ phim gồm Thượng Thực; Định Luật 80/20 Của Tình Yêu; Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tuy những tác phẩm lên sóng trước đó của Hứa Khải không tạo được tiếng vang là mấy nhưng bấy nhiêu cũng không thể ảnh hưởng đến danh tiếng và tài nguyên của nam diễn viên.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi đã tạo dựng được tiếng vang cho mình khi còn là một cậu bé, được mệnh danh là “em trai quốc dân”. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Ngô Lỗi cũng được xem là “tiền bối” trong ngành với kinh nghiệm diễn xuất vô cùng phong phú. Lớn lên, anh chàng cũng không hạn chế hình tượng của mình, luôn thử sức trong mọi vai diễn, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Sự thành công của Xuyên Việt Hỏa Tiến, Trường Ca Hành, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió… giúp Ngô Lỗi khẳng định khả năng diễn xuất. Nhiều khán giả nhận định, Ngô Lỗi tuy có danh tiếng nhưng có lẽ cậu không theo đuổi còn đường “thần lượng lưu lượng” mà lại đi theo hướng thực lực.

Trần Tinh Húc

Tuy là sao nhí bước chân vào giới giải trí khi còn rất sớm nhưng phải đến Đông Cung (2019), tên tuổi của Trần Tinh Húc mới được mọi người biết đến. So với Bành Tiểu Nhiễm – đàn chị nổi tiếng cùng thời thì tài nguyên của Trần Tinh Húc được xem là khá tốt, tiềm lực phát triển không thể xem thường.

Tiếc rằng phim dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm lại không đạt được thành tích như khán giả đã mong, để tên tuổi Trần Tinh Húc bay xa hơn nữa. Trước mắt, anh vẫn còn hai tác phẩm đang đợi lên sóng gồm Sơn Hà Biểu Lý và Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, hy vọng sẽ tạo nên đột phá mới.

Tống Uy Long

Khá giống với Hứa Khải, Tống Uy Long cũng là nam diễn viên do một tay Vu Chính dìu dắt. Thật ra, ban đầu Vu Chính có ý nâng đỡ Tống Uy Long, giao cho anh đảm nhận vai nam chính trong Phượng Tù Hoàng, còn Hứa Khải chỉ đóng vai phụ. Nhưng không ngờ, sự thành công của Diên Hi Công Lược biến anh chàng trở thành “người dự bị” và phải đến năm 2020, tên tuổi của Tống Uy Long mới thật sự vang danh nhờ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Danh Nghĩa Người Nhà.

Và Tống Uy Long có lẽ cũng là một trong số ít “tiểu thịt tươi” không đi theo con đường lưu lượng mà chỉ nghiêm túc, khiêm tốn quay phim. Không có phim thì du lịch hưởng thụ, anh chàng cũng chẳng sợ chuyện tình cảm bị tiết lộ ảnh hưởng đến danh tiếng.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn sao nam sinh sau 95 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!