Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí xứ Trung. Cùng xem qua đó là những sự việc nào nhé!

Danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình cuối năm của đài Hồ Nam

Mới đây, blogger đã đăng tải danh sách tiết mục và nghệ sĩ tham dự tiệc cuối năm của đài Hồ Nam. Địa điểm tổ chức ở Trường Sa chứ không phải ở Hải Khẩu như những thông tin được lan truyền từ trước.

Dàn nghệ sĩ đình đám sẽ góp mặt tại đêm hội này được bật mí: Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ, Tống Thiến, Vương Nguyên, Dương Mịch, Trương Tân Thành, Vương Lực Hoành, Vương An Vũ, Trình Tiêu, Thái Trình Dục, Uông Phong, Uông Tô Lang, Thích Vy…

Ngoài ra còn có 1 số gương mặt quen thuộc trong các gameshow như:

– Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng: Châu Bút Sướng, Lý Tư Đan Ni, Mạnh Giai, Úc Khả Duy, Vương Âu, Dung Tổ Nhi, Dương Ngọc Oánh, Lý Huệ Trân, Cát Khắc Tuyển Dật…

– Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai: Lâm Chí Huyễn, Lee Seung Hyun, Trương Trí Lâm, Bridge, Trần Tiểu Xuân, Lâm Hiểu Phong, Hồ Hải Tuyền, Lưu Già, Cao Hãn Vũ, Lý Thù Hàm, Bạch Cử Cương…

Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ vẫn còn nằm ở “tập chưa xác định” đó chính là: TFBoys chưa chắc đã hợp thể vì chỉ có Vương Nguyên tham gia. Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ đang đàm phán một tiết mục biểu diễn chung, nghe nói có một số mâu thuẫn trong lịch trình của hai người nhưng về cơ bản đã ổn. Khách Mời Biểu Diễn Cuối Cùng được cho là một ngôi sao có thâm niên trong nghề, danh tiếng rất tốt.

Phim mới của Cung Tuấn thống lĩnh BXH

Khu Vườn Ngủ Say do Cung Tuấn và Kiều Hân đóng chính đang là bộ phim thống trị các bảng nhiệt độ và rating của mảng phim truyền hình. Riêng với đài Hồ Nam, thành tích của tác phẩm này có vị trí đặc biệt quan trọng, giúp vực lại rating của cả một năm qua.

Bằng chứng là tập 1 của Khu Vườn Ngủ Say thu về rating trung bình 0.5205%, cao nhất trong các tập mở đầu phim của Hồ Nam trong năm nay. Đồng thời, đây cũng là bộ phim có tập 1 cao nhất trong cùng khung giờ của đài Hồ Nam.

Tổng hợp thành tích rating tập đầu tiên bộ phim Khu vườn ngủ say của Cung Tuấn chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam ngày 13/12/2021 như sau :

– NO 1 : Bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước | Chỉ số 0,5 / 5,91%

– NO 1 : Bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ khu vực thành phố | Chỉ số 0,71 / 7,27%

– NO 1 : Bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước của Nielsen | Chỉ số 1,63 / 5,14%

– Không chỉ đạt NO.1 trên cả nước, mà còn là phim truyền hình chiếu trên đài thành phố (Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam) duy nhất có thị phần trên 5%

– NO 1 : Bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước của Kuyun. Chỉ số 0,52 / 5,54%

– NO 1 : Bảng xếp hạng rating phim truyền hình chiếu cùng khung giờ trên cả nước của HuanTV. Chỉ số 0,18 / 4,72%

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác bị CCTV chỉ trích

Gần đây, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh lại bị CCTV gọi tên. CCTV cho rằng phim của 2 người có hành vi khống bình và xuất hiện thủy quân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tiếp thu thẩm mỹ một cách bình thường của khán giả, làm giảm đi sự khách quan và sự tín nhiệm trên nền tảng chấm điểm. Thực tế thì việc phim của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh được chấm hơn 7 điểm, khán giả biết điểm đó từ đâu mà ra. Cộng thêm lần trước chuyện fan 2 bên tranh chấp với nhau đã khiến Vương Nhất Bác cùng Triệu Lệ Dĩnh trở thành đối tượng bị bên trên nhắm tới.

Lần này, vấn đề liên quan đến quy tắc khống bình sẽ không chỉ đơn giản là gọi tên nói rồi cho qua đâu, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến cách tính điểm trên nền tảng và cả công ty của Vương Nhất Bác – Triệu Lệ Dĩnh nữa. Nhưng chuyện này ảnh hưởng đến mức nào thì còn phải xem thái độ của họ đối với hiện trạng trên mạng thế nào đã. Thực tế thì việc sửa điểm trên nền tảng rất thường thấy, hầu hết các bộ phim đều sẽ sửa điểm nhưng ai bảo phía 2 người này làm việc cũng quá phô trương đi, giống như Thái Từ Khôn với số liệu 100 triệu ngày trước.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc sẽ tiếp tục hợp tác?

Nói đến việc diễn viên tái hợp, chúng ta cần phải xem các điều kiện, đó là có kịch bản nào đàm phán với 2 người họ hay không, có nền tảng nào muốn 2 người họ hợp tác hay không, 2 người họ có đồng ý tái hợp hay không…

Đây chỉ là dưa bởi, những ngày qua không có thêm tin tức nào về việc họ tiếp tục hợp tác, phim tiếp theo của Nhậm Gia Luân là một bộ hiện đại còn Bạch Lộc thì đàm phán một dự án cổ trang. Còn về vướng mắc giữa fan Nhậm Gia Luân và fan Bạch Lộc, 2 bên vẫn chưa đến mức xé quá nghiêm trọng, cũng không có ảnh hưởng gì đến việc họ hợp tác. Nhưng việc hợp tác còn dựa vào lịch trình của diễn viên, cơ hội và ý nguyện của họ.