Trong tập mới nhất của show Bạn Muốn Hẹn Hò, khán giả màn ảnh nhỏ đã được dịp ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa khi nam chính đem theo thước dây đến chương trình để…

Tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh Phạm Ngọc Dương (30 tuổi, TP.HCM) hiện là nhân viên kỹ thuật được ghép đôi với chị Phạm Thị Xuân Thùy (28 tuổi, TP. Đà Lạt), đang là giáo viên tự do.

Sắp bước qua ngưỡng 30 nhưng nhà trai lại chưa hề có một mảnh tình vắt vai nào, anh cho biết có yêu đơn phương và từng tỏ tình nhưng rồi lại bị từ chối. Anh thú thực bản thân không hề có kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, đứng trước con gái chẳng nói được câu nào vì ngại ngùng. Đến với Bạn Muốn Hẹn Hò, anh mong muốn tìm được một nửa có chiều cao từ 1m55 – 1m65, dáng mi nhon, thon thả và nhấn mạnh số đo vòng một từ 85 – 90cm.

Câu trả lời từ Ngọc Dương khiến 2 MC đứng hình rồi bật cười. Ngọc Lan hài hước nói: “Tôi thấy hơn tôi nhưng không biết có được như ý bạn không. Có đem thước theo không?”. Ngỡ ngàng thay, nhà trai đã mang đầy đủ phụ kiện hỗ trợ, anh rút ra thước dây khiến cả trường quay phì cười. MC Quyền Linh bối rối chỉ biết thốt lên: “Trời đất ơi!”.

Tuy thế, nam MC vẫn bênh vực chàng trai: “Thực ra người ta thật thà, chưa bao giờ yêu nên có sao nói vậy, mọi người thông cảm”.

Phía bên nhà gái, Xuân Thùy được hai MC nhận xét là người hiền lành phúc hậu. Hình mẫu lý tưởng của cô là một người đàn ông chung thủy, có lý tưởng sống. Tính cách là điều cô rất quan tâm.

Khi chính thức gặp mặt nhau, Ngọc Dương đã bày tỏ sự cảm mến đối với nhà gái. Anh dự định trong tương lai sẽ về quê sống để tiện chăm sóc mẹ nhưng vẫn khẳng định không ngại đường sá cách trở để hẹn hò với bạn gái nếu 2 người nên đôi. Khi được hỏi lúc nào Xuân Thùy sẵn sàng kết hôn, cô trả lời: “Anh cầu hôn em đi, em sẽ đồng ý” khiến cả trường quay vỗ tay.

Sau cùng, cả hai đều thể hiện tình cảm dành cho nhau và đồng ý bấm nút hẹn hò trong sự chúc phúc của hai MC.

Ảnh: Cắt từ chương trình

Theo Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị