Hôm nay, nam tài tử “Nấc thang lên thiên đường” Baek Sung Hyun đã chính thức tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Cuối cùng sau 17 năm kể từ siêu phẩm truyền hình “Nấc thang lên thiên đường”, khán giả đã được nghe tin vui của nam diễn viên điển trai. Được biết, Baek Sung Hyun đã hẹn hò với bạn gái được 4 năm và thông báo tin vui vào tháng đầu tháng 4. Ngày 25/4 vừa qua, cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng.

Đáng chú ý, Baek Sung Hyun còn tung ra loạt ảnh cưới đẹp lung linh như poster phim và nhan sắc của bà xã nam diễn viên ngay lập tức trở thành tâm điểm dư luận. Truyền thông xứ Hàn dành lời khen “có cánh” cho người bạn đời của Baek Sung Hyun. Chỉ cần nhìn một góc mặt và từ góc sau lưng của cô nàng này, công chúng đã không khỏi bất ngờ, liên tục xuýt xoa vì bà xã nam tài tử “Nấc thang lên thiên đường” đẹp không khác gì diễn viên. Đặc biệt, cô nàng này còn sở hữu body nóng bỏng, eo nhỏ tạo thành đường cong hoàn hảo.

Nam tài tử tung ảnh cưới đẹp lung linh, nhưng dân tình chỉ dán mắt vào body nóng bỏng của bà xã anh

Nhìn từ góc độ này, có thể thấy rằng bà xã của Baek Sung Hyun là một mỹ nhân đáng gờm, nhan sắc không khác gì diễn viên

“Tôi vẫn không thể tin được rằng tôi vừa kết hôn. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp bằng cách trân trọng và yêu thương lẫn nhau. Tôi sẽ chính thức gửi lời chào đến khán giả với một dự án tuyệt vời và trở thành một người diễn viên tuyệt vời hơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn”, Baek Sung Hyun chia sẻ.

Baek Sung Hyun khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình không khác gì 17 năm trước. Anh chàng này mới chính là thánh hack tuổi đỉnh nhất Kbiz

Baek Sung Hyun 17 năm trước bên Park Shin Hye

Ảnh cưới hoành tráng của cặp đôi

Nguồn: Dispatch, Naver