Có thể thấy, trong phim mới có tên Trường An Như Cố, mỗi một tạo hình của Nhậm Gia Luân đều mang đến cho khán giả một ánh nhìn khác nhau, không bị lặp, thần thái đỉnh của đỉnh.

Vốn dĩ là một trong những nam diễn viên nhận về khá nhiều lời khen từ khán giả khi diện lên mình những bộ trang phục cổ trang. Hiện tại, tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân trong tác phẩm Trường An Như Cố vẫn đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Kể từ thời điểm dấn thân vào nghiệp diễn xuất, các phim nổi tiếng của anh đều thuộc thể loại này. Mới đây, loạt tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Trường An Như Cố được chia sẻ trên Weibo. Diện mạo đẹp trai “ngời ngời” của nam diễn viên càng khiến fan hóng xem bộ phim này vào mỗi ngày.

Nam chính Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân thủ vai là một vương gia nắm trong tay hơn 70 vạn đại quân. Nhậm Gia Luân trong phim vừa có vẻ uy dũng của một tướng quân, vừa có vẻ cao quý của hoàng tử.

Để làm nổi bật địa vị của nhân vật, Nhậm Gia Luân thường xuyên được mặc áo khoác lông trông đầy vương giả cùng phụ kiện tóc đơn giản, tăng thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Trong Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân được đầu tư nhiều tạo hình khác nhau cho sự phát triển của nhân vật.

Trong cảnh Châu Sinh Thần dẫn quân xuất trận, Nhậm Gia Luân mặc mũ giáp oai phong, phục trang khá tinh xảo, không bị giống “hàng chợ” như nhiều bộ phim khác.

Trong tạo hình khác, Nhậm Gia Luân lại hóa thư sinh với diện mạo tao nhã, không còn vẻ sắc lạnh như trong các cảnh phim trước.

Không chỉ có gương mặt đẹp, nhìn từ trên xuống, thân hình của Nhậm Gia Luân cũng hợp với tạo hình cổ trang. Anh cao 1,78m với tỷ lệ cân đối, không quá gầy yếu, mặc đồ cổ trang càng thêm phù hợp.

Trường An Như Cố được khán giả đánh giá là tác phẩm đáng xem nhất thời điểm hiện tại dù phim chỉ mới lên sóng được 3 ngày. Thời điểm này, có thể thấy, trên màn ảnh Hoa Ngữ vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt những tác phẩm nổi bật từ cổ trang cho đến hiện đại. Nhưng giữa một rừng phim hay như thế, Trường An Như Cố vẫn trồi lên, trở thành đối thủ đáng gờm nhất, cho thấy tác phẩm này xuất sắc đến cỡ nào!

Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Toàn bộ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt được chia thành hai phần cổ trang và hiện đại. Bản cổ trang có tên là Trường An Như Cố, tiếp đến là bản hiện đại được xem là phần 2 mang tên Một Đời Một Kiếp.

Những tập đầu tiên của Trường An Như Cố đã lên sóng và hoàn toàn chinh phục được mình bằng lối diễn xuất chắc tay cùng phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên chính. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về tạo hình của nam chính cùng nội dung của bộ phim này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!