Nhiều người nhận định, mỗi lần dàn idol này bước chân lên sân khấu thì dường như họ đều trở thành một con người khác: Tràn đầy năng lượng, khí chất, visual đỉnh khỏi phải bàn đến!

Thái Từ Khôn

Nói tới thần thái trên sân khấu, không nhắc đến Thái Từ Khôn quả là một thiếu sót lớn. Nam idol từng chia sẻ: “Sự thể hiện tốt trên sân khấu còn hơn mọi lời nói”. Nam nghệ sĩ là một người ít nói, không phản bác lại những tin đồn ác ý. Anh chứng minh khả năng bằng các tác phẩm và những màn trình diễn của mình.

Với gương mặt điển trai nam tính, fan hâm mô luôn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn ma mị, cuốn hút không thể rời mắt của Thái Từ Khôn.

Hứa Giai Kỳ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, cô nàng này còn khiến người hâm mộ “mê mệt” với khả năng vũ đạo cực đỉnh. Cùng với tính cách “mặn mà”, không có gì khó hiểu khi Hứa Giai Kỳ là gương mặt “gây bão” tại show sống còn đình đám bậc nhất châu Á vào năm 2020.

Sau khi debut và là thành viên của nhóm THE9 với vẻ đẹp sắc sảo gần gũi ở ngoài đời, nhưng trên sân khấu cô nàng lại là một người biểu diễn tràn đầy năng lượng và hấp dẫn. Nhiều netizen đánh giá, Hứa Giai Kỳ là một trong những idol nữ CBiz thế hệ mới sở hữu thần thái trên sân khấu với phong thái chanh sả đặc trưng.

Hoàng Minh Hạo

Là một idol trẻ nhưng khả năng kiểm soát biểu cảm trên sân khấu của Hoàng Minh Hạo luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Cựu thành viên Nine Percent sở hữu gương mặt baby đáng yêu, nhưng khi lên sân khấu lại có thần thái cuốn hút không thể nào tìm ra được 1 khuyết điểm.

Khổng Tuyết Nhi

“Công chúa hất tóc” của THE9 – Khổng Tuyết Nhi với vẻ ngoài xinh lung linh luôn thành công thu hút sự chú ý của khán giả trong bất kì tiết mục nào. Đặc biệt với những bài hát sôi động, sự quyến rũ trong phong thái của Khổng Tuyết Nhi luôn hấp dẫn, khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn về phía nữ idol.

Châu Kha Vũ

1 trong những idol sở hữu 2 trạng thái onstage và offstage khá rõ rệt đó chính là Châu Kha Vũ. Chính điều này đã giúp anh chàng thu lại lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo sau khi debut cùng INTO1.

Dưới sân khấu anh chàng luôn có những khoảnh khắc khá dễ thương và lầy lội, nhưng khi lên sân khấu lại toả ra soái khí ngút ngàn, visual thì miễn bàn luôn rồi nhé vì thuộc hàng “đỉnh của chóp” rồi các bạn ạ!

Mạnh Mỹ Kỳ

Cựu thành viên Rocket Girls 101 từng là 1 idol Kpop trước khi trở về quê nhà hoạt động nghệ thuật. Vậy nên, nhiều netizen đã để lại nhận định cho rằng, thần thái của Mạnh Mỹ Kỹ không hề thua kém các idol Hàn.

Được đào tạo bài bản tại “lò” Kpop, Mạnh Mỹ Kỳ toát lên thần thái và sức hút khó cưỡng khi trình diễn trên sân khấu, nhất là những bước nhảy rất chuyên nghiệp của nữ idol khiến khán giả phải dõi theo từng phút từng giây.

Nghiêm Hạo Tường 

Nghiêm Hạo Tường là một trong những idol trẻ có thần thái ma mị không hề tầm thường. Với ngoại hình điển trai toát ra khí chất alpha đặc biệt, thành viên TNT không ít lần phải khiến khán giả phải rơi vào tình cảnh “mắt chữ A, mồm chữ O” khi xem anh chàng biểu diễn trên sân khấu.

Dụ Ngôn

Vốn dĩ có giọng hát đầy nội lực, thêm vào đó cô còn có hình thể trên mức chuẩn, thế nên Dụ Ngôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ khán giả. Không ít lần các fan bắt được những khoảnh khắc thần sầu của Dụ Ngôn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, những bước nhảy quyến rũ cùng với thần thái lạnh lùng, khả năng làm chủ sân khấu tốt chính là lý do giúp Dụ Ngôn biến sân khấu thành “sân chơi” của riêng mình.

Châu Chấn Nam

Netizen nhiều lần dành lời khen có cánh cho center của R1SE bởi thần thái trình diễn hút mắt. Khi Châu Chấn Nam xuất hiện trên sân khấu, trông anh chàng như toát ra một khí chất đối lập hẳn với gương mặt đáng yêu ngoài đời. Mỗi lần nam idol này biểu diễn trên sân khấu, khán giả dù khó tính đến mấy cũng bị mê hoặc, thậm chí là “lọt hố” ngay tức khắc.

Trong số những idol Cbiz ở trên, bạn thích nhất là nhân vật nào nè? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nha!