Thanh niên khóc “sướt mướt” trong ngày chị gái đi lấy chồng, còn đòi theo chị về nhà chồng

Đã là anh chị em ruột thịᴛ trong gia đình thì không ai nỡ rời xa nhau. Chung sống với nhau từ bé, tình cảm gia đình khăng khít vậy mà bây giờ lại phải xa cách nhau, thật khó có thể hòa nhập với sự thiếu vắng đó ngay được.

Bình thường chị em ở nhà với nhau có gì cũng tranh giành, chí chóe với nhau, “ᵭáпʜ cʜửι nhau như chó với mèo” thế nhưng khi chị đi lấy chồng rồi thì mới là lúc cậu em bộc ℓộ tình cảm rõ rệt nhất.

Vào thời khắc tiễn chị mình lên xe hoa là lúc cảm xúc dâng trào, khó tả nhất. Nếu như chị may mắn lấy chồng gần thì còn có cơ hội để chị em gặp gỡ, vui đùa nhưng chị đi lấy chồng xa, phải theo nhà chồng thì một năm chị em cũng chỉ gặp nhau được đôi lần.

Chị đi lấy chồng, về bên nhà chồng rồi thì sẽ không còn những lần chị em ᵭấυ đá đến mức bố mẹ phải giảng hòa, không còn được cơ hội để nũng nịu, vòi vĩnh chị mua những món quá yêu thích, không còn cơ hội để chị em cùng ngồi ăn vặt và xem những chương trình yêu thích rồi cùng tranh luận, không còn được chị giảng bài mỗi khi gặp bài khó,…

Những cảm xúc, suy nghĩ như vậy cứ chạy trong đầu của cậu em trai kɦiếп cậu em không thể kìm nén nổi cảm xúc, ôm lấy người chị không rời và nghẹn ngào khóc thành từng tiếng.

Đây không phải hình ảnh duy nhât về những cậu em trai quyến luyến, níu giữ, không nỡ rời xa chị khi chị đi lấy chồng.

Trước đó trên mạng xã hội cũng đăng tải đoạn clip cậu em trai khóc hết nước mắt khi trao nhẫn cho chị.

Cậu em trai liên tục khóc, nói không lên lời trong ngày phải rời xa chị

Sau khi đã trao quà xong hai chị em ôm chầm lấy nhau cùng khóc kɦiếп chú rể đứng bên cạnh cũng không khỏi xúc động. Qua đó mới thấy tình cảm chị em gắn bó đến nhường nào.

Thực sự có được những người em như này mới quý báu làm sao, dù khi ở nhà chị em có xích mích gì đi nữa nhưng lúc chị khó khăn hay ở xa thì cũng vẫn luôn giúp đỡ và dành tình cảm cho chị.

Những hình ảnh trên đã kɦiếп cɦo rất nhiều người khi chứng kiến không khỏi xúc động và bồi hồi, qua đó lại càng thêm yêu quý anh chị em và người thân của mình hơn.

© Bản quyền thuộc về TinNhanh.ai