Thiên hạ đòi chạy mất dép trước tin đồn vợ chồng Tiểu Yến Tử (Tân Hoàn Châu Cách Cách) tái hợp ở phim mới

Thông tin cặp đôi Lý Thạnh và Lý Giai Hàng sẽ thay thế Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2 rộ lên lập tức nhận về vô số ý kiến phản đối.

Ngay khi nhà sản xuất bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn thông báo sẽ thực hiện phần 2, cư dân mạng đã vote nhiệt tình cho sự trở lại của dàn cast mặn mòi. Đặc biệt là cặp đôi vàng trong làng lầy lội là Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề. Tuy nhiên mới đây, trên khắp Weibo bất ngờ xuất hiện thông tin về việc thay thế diễn viên chính ở phần 2 của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Hai cái tên được nhắc đến là Lý Thạnh sẽ sắm vai Trần Thiên Thiên và Lý Giai Hàng vào vai Hàn Thước.

Những thông tin về việc thay đổi diễn viên chính của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2 được chia sẻ trên Weibo

Lý Thạnh từng đóng vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, còn Lý Giai Hàng cũng xuất hiện ở tác phẩm này với vai diễn Nhĩ Khang. Ngoài đời, họ vốn là một cặp vợ chồng. Điều đáng nói là phần thể hiện của cả hai diễn viên trong Tân Hoàn Châu Cách Cách trước đó đều không để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thậm chí, nàng “Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh còn bị “ném đá” tơi bời vì những biểu cảm quá lố trên màn ảnh.

Lý Thạnh từng bị chê tơi bời khi vào vai Tiểu Yến Tử

Lý Giai Hàng sắm vai Nhĩ Khang ở Tân Hoàn Châu Cách Cách

Họ là một cặp vợ chồng ngoài đời

Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến khán giả dậy sóng. Đa số ý kiến đều phản đối cặp đôi Lý Thạnh – Lý Giai Hàng đóng chính ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2. Nhiều người còn dự đoán, nếu bà mẹ 35 tuổi Lý Thạnh cố tỏ ra nhí nhảnh, hài hước theo đúng tính cách của Trần Thiên Thiên, chắc chắn sẽ phá hỏng cả bộ phim.

Hiện tại, nhà sản xuất Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2 vẫn chưa chính thức thông báo dàn diễn viên tham gia.

Nguồn tin và ảnh: Weibo, QQ