Những hình ảnh của phim điện ảnh Thiến Nữ U Hồn Tình Nhân Gian gây sốt trên mạng xã hội Weibo. Phim chuyển thể từ kiệt tác kinh điển năm 1987, do Trần Tinh Húc và Lý Khải Hinh đóng chính.

Hình ảnh của cặp đôi Trần Tinh Húc – Lý Khải Hinh

Poster riêng của hai diễn viên

Thiến Nữ U Hồn kể về Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó. Ở đó, anh gặp cô gái vô cùng xinh đẹp tên Nhiếp Tiểu Thiến – thực chất là một hồn ma chưa thể siêu thoát.

Thiến Nữ U Hồn bản 1987

Phiên bản năm 1987 đình đám khắp châu Á, do hai siêu sao Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền đóng chính. Do vậy, phiên bản 2020 phải chịu rất nhiều áp lực. Sau khi hình ảnh poster được tung ra, nhiều cư dân mạng cho rằng kiểu tóc “máy khâu” của Lý Khải Hinh quá xấu còn Trần Tinh Húc nhìn mặt hơi “gian”, vẫn còn hình bóng “tra nam” Lý Thừa Ngân đâu đây.

Dù vậy, vẫn còn hơi sớm để đánh giá về chất lượng của bộ phim. Theo dự kiến, phim sẽ ra rạp tại Trung Quốc vào tháng 5 này.