Fan của những idol này từng phải “khóc thét” khi nhìn thấy thần tượng của họ rơi vào tình cảnh “éo le” với những tạo hình cổ trang không đâu ra đâu, phèn kinh khủng.

La Chính

Sau khi Xuân Lai Chẩm Tinh Hà lên sóng, nhiều khán giả không khỏi thất vọng trước tạo hình của nam idol mới nổi La Chính. Trong tạo hình cổ trang, La Chính dường như nhận về vô số “điểm trừ” từ netizen. Bởi, tất cả mọi khuyết điểm trên gương mặt của anh chàng đều xuất hiện rõ. Ngay cả trên poster, dù đã qua chỉnh sửa, La Chính trông vẫn như một ông chú trung niên dù sinh năm 1995.

Chưa hết, ảnh cắt trong phim của nam diễn viên cũng bị “trừ điểm” liên tục vì tạo hình không phù hợp. Nhiều người đã để lại nhận xét, gương mặt góc cạnh của La Chính càng không được đẹp khi để tóc mái và buộc cao. Chính diện mạo cổ trang không đẹp của La Chính đã khiến cho bộ phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà bị khán giả quay lưng ngay từ những ngày đầu lên sóng.

Trong phim bị “trừ điểm” là vậy, thế nhưng ở ngoài đời, La Chính được nhận xét là có vẻ ngoài khá cuốn hút. Nam idol từng tham gia chương trình Idol Producer bản Trung năm 2018, sau đó gia nhập nhóm Mr – X. Sau khi nổi tiếng từ các show truyền hình tìm kiếm tài năng, La Chính nhận được vai trong các webdrama nhỏ như Trời Quang Kỳ Diệu, Yêu Nhau Nhé Thực Mộng Quân, Boom Boom, Bạn Gái Dưới Lầu Mời Ký Nhận…

Trạch Tiêu Văn

Với tạo hình cổ trang trong phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc, Trạch Tiêu Văn từng nhận về muôn vàn “điểm trừ” từ khán giả. Vừa nhìn vào bộ trang phục là biết ngay tạo hình này của nam idol bị cho “ra chuồng gà” liền. Bởi, trang phục không được đầu tư kĩ lưỡng, là hàng “rởm”, bên cạnh đó, mái tóc kém trau chuốt đã “dìm đẹp” Trạch Tiêu Văn.

Thiên Quan Tứ Phúc vốn là bộ phim chuyển thể đam mỹ rất được mong chờ nên tạo hình của Trạch Tiêu Văn trong phim đã làm fan nguyên tác phẫn nộ. Dù các tạo hình sau này của Trạch Tiêu Văn trông đỡ “phèn” hơn nhưng các fan vẫn không chấp nhận vai Tạ Liên này.

Trong phim bị “trừ điểm” vì tạo hình khá phèn, thế nhưng, ngoài đời Trạch Tiêu Văn lại được nhận xét là idol có ngoại hình điển trai, thư sinh. Nam idol sở hữu lượng fan đông đảo cũng là nhờ sở hữu gương măt baby đáng yêu này.

Trạch Tiêu Văn sinh năm 1999, là thí sinh của Minh Nhật Chi Tử mùa 2, sau đó tham gia Sáng Tạo Doanh 2019 và debut cùng nhóm R1SE. Trạch Tiêu Văn từng góp mặt trong một số dự án như Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam…

Đinh Trạch Nhân

Idol nhóm NEX7 Đinh Trạch Nhân khiến khán giả “đứng hình” khi nhìn thấy tạo hình trong hậu trường phim Hoa Thanh Ca. Đây là bộ phim cổ trang hiếm hoi Đinh Trạch Nhân đóng vai chính, kết hợp cùng Tống Y Nhân. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy gương mặt nam chính, nhiều khán giả muốn “quay xe”.

Đinh Trạch Nhân có gương mặt khá kén tạo hình, không phải kiểu mẫu thần tượng chụp ảnh “ᴋһᴏ̂пɡ ɡᴏ́ᴄ ᴄһᴇ̂́т”. Nhiều lúc khán giả sẽ thấy Đinh Trạch Nhân “đẹp xuất sắc” nhưng nhiều khung hình, anh để thấy rõ không ít khuyết điểm.

Đinh Trạch Nhân sinh năm 1999, từng tham gia Idol Producer nhưng dừng lại khá sớm. Anh debut trong nhóm NEX7 cùng Chu Chính Đình, Tất Văn Quân… Khi đóng vai nam phụ trong Thư Sinh Xinh Đẹp, Tất Văn Quân bị nhận xét trông như một ông chú nhiều chuyện, khác biệt hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung.

Sang đến Tiểu Nữ Nghê Thường, dù đã được đóng chính, trông Tất Văn Quân cũng không khá khẩm hơn, vẫn bị nhận xét là kém bắt mắt so với dung mạo ngoài đời. Khi đóng phim hiện đại, tạo hình của Tất Văn Quân được nhận xét đỡ hơn hẳn, như vai nam chính trong Cũng Chỉ Là Hạt Bụi, đóng cùng Ngô Tuyên Nghi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những tạo hình cổ trang của dàn idol Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!