Với sự ủng hộ nhiệt tình từ dàn fan hâm mộ vô cùng đông đảo lại hết sức trung thành của mình, danh tiếng và sức nóng của Tiêu Chiến chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Đối với những minh tinh trẻ, mới nổi thì fan hâm mộ có vai trò cực kỳ quan trọng đối với họ. Một người nghệ sỹ sở hữu lượng fan đông đảo sẽ giúp gia tăng danh tiếng, sức nóng tên tuổi của bản thân. Rất nhiều ngôi sao chỉ vì có lượng fan hùng hậu đã nhận được rất nhiều dự án lớn, hợp đồng quảng cáo liên tục tìm đến tay.

Bên cạnh yếu tố fan đông thì tỷ lệ những người hâm mộ trung thành, fan cứng trong fandom cũng quan trọng chẳng kém. Họ chính là đầu tàu, là nhân tố chính ủng hộ hết mình, góp phần làm nên thành công cho thần tượng.

Mới đây, trang chuyên về số liệu thống kê giới giải trí Hoa Ngữ đã cho ra mắt bảng xếp hạng những nghệ sỹ có lượng fan cứng, tích cực ủng hộ thần tượng nhiều nhất trong tuần qua.

5. Lý Thấm

Lượng fan cứng trong một tuần của Lý Thấm đạt gần 400 ngàn người hâm mộ, con số này tương đối khả quan. Lý Thấm gia nhập giới giải trí đã lâu mà còn giữ được sức nóng như vậy cũng là điều đáng nể. Vì dù sao, nàng tiểu hoa cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn khá tốt, đời tư lại vắng bóng scandal, có lượng fan luôn kề vai ủng hộ hết mình cũng là chuyện hiển nhiên.

Ít tham gia sự kiện hay các show giải trí, nhưng với bộ phim mới lên sóng là Lang điện hạ đã giúp độ nổi tiếng của Lý Thấm tăng lên đáng kể.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể nói Dịch Dương Thiên Tỉ đang là ngôi sao nổi bật nhất thế hệ 10X. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ khi chỉ vừa 20 tuổi, nhưng anh chàng đã được khán giả và giới chuyên môn công nhận là diễn viên thực thụ, dù xuất thân của nam minh tinh là ca sỹ. Với thành tích chói sáng trong suốt nhiều năm gặt hái được, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Có thần tượng giỏi giang, tràn đầy năng lượng tích cực thì chẳng trách lượng fan trung thành của Dịch Dương Thiên Tỉ lại đông đảo như thế. Nam minh tinh chính là thành viên TFBoys duy nhất góp mặt vào danh sách này với hơn 450 ngàn fan cứng.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân cương cũng là ngôi sao ra mắt đã nhiều năm trong giới giải trí. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba mới trở nên nổi đình nổi đám và bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Trước đó, nữ diễn viên luôn trong trạng thái “không chìm cũng chẳng nổi”.

Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút được lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào nhan sắc, tính cách và phong cách thời trang ấn tượng của mình. Cô nàng sở hữu lượng “fan nhan sắc” hùng hậu, miễn là nàng tiểu hoa mãi luôn xinh đẹp rạng ngời thì không lo có ngày bị mất fan. Trong tuần qua, Địch Lệ Nhiệt Ba có hơn 480 ngàn fan cứng.

2. Vương Nhất Bác

Nam minh tinh sở hữu hơn 550 ngàn hâm mộ tích cực ủng hộ trong mỗi tuần. Có thể nói, sự nghiệp của Vương Nhất Bác vô cùng thuận lợi kể từ cú bậc về danh tiếng sau Trần tình lệnh.

Trong mọi hoạt động của Vương Nhất Bác đều có người hâm mộ đứng phía sau hỗ trợ, ủng hộ hết mình. Từ tạp chí, phim ảnh hay âm nhạc, fan luôn khiến cho Vương Nhất Bác yên tâm và tự hào khi họ thi nhau chi tiền để mua ủng hộ sản phẩm của thần tượng. Rất nhiều lần, fan Vương Nhất Bác đã tạo nên kỷ lục về mảng doanh thu tạp chí cho ngôi sao Trần tình lệnh.

1. Tiêu Chiến

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác là Tiêu Chiến. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bất ngờ chính là Tiêu Chiến gần như độc tôn, thống trị bảng xếp hạng, khiến cho đàn em Vương Nhất Bác hít khói với lượng fan cứng gấp gần 4 lần.

Vì sao lại so sánh Tiêu Chiến với Vương Nhất Bác, nguyên nhân rất đơn giản là cả hai có cùng xuất phát điểm nổi tiếng là Trần tình lệnh. Chưa kể, Vương Nhất Bác gặp rất nhiều may mắn, và thuận lợi trong sự nghiệp, còn Tiêu Chiến lại trải qua muôn vàn khó khăn, sóng gió. Những tưởng Vương Nhất Bác sẽ vượt qua được Tiêu Chiến, nào ngờ kết quả lại hoàn toàn trái ngược.

Có lẽ Tiêu Chiến càng gặp khó khăn, thì fan lại càng yêu thương thần tượng của mình nhiều hơn. Họ muốn ra sức ủng hộ hết mình để Tiêu Chiến có thể vững tâm, an lòng trên con đường sự nghiệp.

Nguồn: https://saostar.vn/giai-tri/tieu-chien-so-huu-luong-fan-cung-trung-thanh-nhieu-nhat-cbiz-20201209153804849.html