Các thành viên BLACKPINK khiến fan vô cùng tự hào về tình cảm thắm thiết dành cho nhau.

Từ khi debut đến nay, BLACKPINK luôn đối mặt với nhiều tin đồn tiêu cực như người được thiên vị, kẻ bị đối xử bất công, nội bộ mất đoàn kết hay thành viên này có hành động không đẹp với thành viên khác,… Dù không ai kiểm chứng được thực hư ra sao nhưng những thông tin này không khỏi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của 4 cô gái.

Mặc kệ dân tình đồn đoán, 4 mảnh ghép của BLACKPINK đã chứng minh rằng mối quan hệ của họ vô cùng khắng khít. Cả nhóm chẳng hề ngần ngại dành cho nhau cử chỉ âu yếm, lên sân khấu họ lại càng bạo dạn khi thường xuyên ôm ấp, hôn má các thành viên cực kì tình cảm. Những khoảnh khắc này cho thấy các cô nàng chẳng những không xa cách như lời đồn mà còn khiến fan nhiệt tình “ship thuyền”.

Rosé “skinship” với cô bạn đồng niên – Lisa.

Mới đây nhất, xuất hiện trong tạp chí Elle, Jisoo với cương vị chị cả BLACKPINK đã nói về tình cảm đối với nhóm. Nữ idol thể hiện rất rõ sự yêu thương dành cho BLACKPINK, và cũng không quên những ngày khó khăn đã cùng các thành viên khác vượt qua.

“Năm đó sau khi vượt qua vòng tuyển chọn, bốn người chúng em đã mất 5 năm rèn luyện để được chính thức ra mắt với thân phận thành viên của BLACKPINK” – Jisoo tâm sự.

Cô cũng cho biết sự thành công của BLACKPINK là nhờ YG, đội ngũ ê-kíp và hơn hết là sự nỗ lực của từng thành viên. Thành công của BLACKPINK là kết quả của sự làm việc chăm chỉ với tư cách nhóm chứ không phải cá nhân.

Trải qua nhiều khó khăn từ thời thực tập sinh đến khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, 4 cô gái BLACKPINK chắc chắn rất đoàn kết và yêu thương nhau. Jisoo đã nói về điều này bằng niềm tự hào: “Chúng em đã cùng nhau trải qua rất nhiều những cuộc huấn luyện đầy gian nan, vào lúc ra mắt em đã biết rằng, chỉ cần BLACKPINK bốn người ở bên nhau, chúng em nhất định sẽ thành công”.

Có thể nói, trong BLACKPINK, Jisoo đóng vai trò như trụ cột tinh thần, giúp các thành viên không còn cảm thấy mệt mỏi, lo lắng, đưa nhóm luôn tỏa sáng trong lòng người hâm mộ. Jisoo kể khi Lisa từ Thái Lan sang Hàn Quốc, gặp trở ngại về ngôn ngữ và Jisoo đã chủ động trò chuyện, quan tâm em út.

Jisoo luôn ở bên để Jennie trút bầu tâm sự. Khi Rosé gặp khó khăn trong việc thu âm, Jisoo sẽ là người đưa ra ý kiến để giúp cô em gỡ rối.

Ngược lại, các thành viên luôn bày tỏ sự quan tâm chu đáo dành cho Jisoo. Chẳng hạn như khi chị cả quay phim Snowdrop, lần lượt Jennie, Rosé và Lisa đã gửi xe cà phê đến phim trường để ủng hộ.

Jisoo chụp ảnh cùng xe cà phê do Rosé gửi đến.

Rosé thân thiết với Jennie

Jennie ôm chặt Lisa

Có thể thấy dù có nhiều tin đồn không hay về tình cảm giứa các thành viên nhưng theo thời gian, BLACKPINK vẫn là nhóm nhạc nữ gắn kết với nhau. Khi 1 mảnh ghép gặp vấn đề khó khăn, 3 người còn lại sẽ là chỗ dựa vững chắc.