Trong tác phẩm Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ sẽ phải cạnh tranh với dàn mỹ nhân đầy tài năng.

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ, đoàn làm phim Thiên Cổ Quyết Trần đã tung loạt poster của các nhân vật trong phim, trong đó có dàn mỹ nữ gồm Châu Đông Vũ, Trương Gia Nghê, La Thu Vận, Trương Nhã Khâm, Chung Kỳ, Lưu Manh Manh, Cáp Ni Khắc Tư… Trong đó Trương Gia Nghê là Thuận Tần trong Diên Hi Công Lược còn Cáp Ni Khắc Tư là người đẹp Tân Cương thế hệ mới.

Hội mỹ nhân của Thiên Cổ Quyết Trần

Nhiều người khen ngợi dàn cast của phim quá xịn sò, tuy nhiên đây cũng là thử thách cho “Tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ khi các nhân vật phụ có ngoại hình “lồng lộn” hơn cô. Trước đó, Châu Đông Vũ đã nhiều lần bị chê bai không phù hợp với phim truyền hình, đặc biệt là phim cổ trang vì có khuôn mặt không đúng chuẩn “mỹ nhân” và thân hình thấp bé.

Nét đẹp lạ giúp Châu Đông Vũ ghi điểm ở điện ảnh lại là trở ngại của cô ở màn ảnh nhỏ

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Cô Vũ đóng cổ trang truyền hình xấu nhỉ, nữ chính mà thấy các nữ phụ khác át hết rồi.

– Cái này đồng ý. Nhìn nữ phụ toả sáng thật sự.

– Cô Vũ chả đóng cái gì mà xinh cả.

– Có đẹp mà diễn dở cũng át đi thôi.

– Dàn diễn viên xịn ghê. Chờ phim.

(Nguồn: Dưa Bở Cbiz)

Bên cạnh đó, dàn mỹ nam của phim cũng cực “ra gì và này nọ” với những cái tên như Hứa Khải, Lưu Học Nghĩa, Phó Tân Bác, Lại Nghệ…

Toàn các mỹ nam quen mặt

Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết tiên hiệp Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Phim xoay quanh câu chuyện tình đầy cảm động giữa Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Cả hai có một đoạn tình cảm ngọt ngào nhưng ngược luyến, đầy bi thương và nước mắt. Bạch Quyết và Thượng Cổ trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió, thậm chí nhiều lần phải đối mặt với hiểm nguy để có thể bên nhau.

Phim sẽ được phát sóng trên Tencent.

Nguồn ảnh: Tổng hợp