Sau thông tin Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong “đường ai nấy đi” được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhanh dân tình đã bàn tán rầm rộ về những cuộc hôn nhân của các mỹ nhân 8X ở làng giải trí Hoa ngữ.

Sáng ngày hôm qua (23/4), từ khóa Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh ly hôn” đã nhanh chóng khuấy đảo mạng xã hội. Hàng loạt cuộc thảo luận từ lớn đến nhỏ đã nhanh chóng thu hút lượt truy cập từ netizen. Theo đó, công ty quản lý của hai nghệ sĩ trên đã nhanh chóng đưa ra văn bản chính thức để nói về vấn đề ly hôn của cặp đôi. Theo đó, văn bản cho biết hai ngôi sao nổi tiếng chia tay trong hòa bình, hoàn toàn không phải vì những lời lẽ tiêu cực trên mạng hay trong cuộc sống.

Từ sáng ngày 23/4 đến 24/4, trên mạng xã hội vẫn liên tục bàn luận về câu chuyện tình “đứt gánh giữa đường” của Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong. Không chỉ vậy, nhiều netizen cũng đã thảo luận luôn đến tình trạng hôn nhân của những mỹ nhân 8X trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch 

Nên duyên với Lưu Khải Uy sau khi hợp tác chung trong tác phẩm Mối Tình Như Ý. cặp đôi đã công khai chuyện hẹn hò từ đầu năm 2012 trong sự ủng hộ và chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Câu chuyện tình ngày một viên mãn hơn khi cả hai đăng đàn thông báo đã kết hôn và tổ chức hôn lễ tại Bali. Đến năm 2014, cặp đôi đã chào đón sự ra đời của con gái Tiểu Gạo Nếp.

Thế nhưng, 4 năm sau khi đón tiểu công chúa, cặp đôi đã trong tình trạng “đường ai nấy đi” vào 12/2018. Sau khi ly hôn, Dương Mịch tập trung tất cả tinh thần vào sự nghiệp. Đến tháng 08/2020, tin đồn tình cảm giữa nữ diễn viên và Ngụy Đại Huân trở thành tiêu điểm quan tâm trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh

Trên phim trường Minh Lan Truyện, cánh phóng viên đã nhanh chóng ghi được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thân thiết bên nhau. Thời điểm đó, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hàng loạt tin đồn cặp đôi đang hẹn hò trong kín tiếng. Và sau nhiều lần bị bủa vây bởi tin đồn, 2 nghệ sĩ đã lên tiếng xác nhận đã đăng ký kết hôn vào 16/10/2018.

Cho đến ngày 8/3/2019, cặp đôi hạnh phúc khi chào đón cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng, câu chuyện hạnh phúc ấy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi, vào ngày 23/4 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã xác định trong tình trạng “đường ai nấy đi”.

AngelaBaby

Trước khi đến với Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby đã từng hẹn hò với sao nam Trần Vỹ Đình. Thời điểm đó, cả hai chưa phải là người mẫu và cũng chưa là nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau khi chia tay với Trần Vỹ Đình, AngelaBaby đã hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh. Sau 1 thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã có được hạnh phúc viên mãn bằng một đám cưới thế kỷ tổ chức tại Thượng Hải vào năm 2015. Ngày 01/07/2017, cặp đôi đón được cậu con trai đầu lòng.

Trong suốt những năm kết hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh phải đối mặt rất nhiều tin đồn về rạn nứt tình cảm nhưng cả hai không phủ nhận cũng không lên tiếng. Họ dùng hành động để chứng minh sự ngọt ngào, hạnh phúc của mình.

Lưu Thi Thi

Bén duyên kể từ khi tham gia hợp tác trong tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nhận về khá nhiều sự yêu thích từ netizen. Nhờ sức hút của tác phẩm này, đã giúp cho cặp đôi chiếm trọn được tình cảm từ khán giả.

Vào tháng 11/2013, cả hai chính thức thông báo hẹn hò trên mạng xã hội. Đến tháng 03/2016, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại đảo Bali. Hai nghệ sĩ chính thức chào đón cậu con trai đầu lòng với biệt danh Bộ Bộ vào ngày 29/04/2019. Kể từ thời điểm quen nhau cho đến khi kết hôn và ở thời điểm hiện tại, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn biết cách dành trọn tình cảm cho đối phương.

Đường Yên

Hợp tác chung với La Tấn trong khá nhiều dự án như Nữ Đặc Công, Người Tình Kim Cương, Loạn Thế Giai Nhân… Thời điểm đó, tin đồn tình cảm của cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đến khi đóng Cẩm Tú Vị Ương, cả hai mới chính thức nên duyên với nhau. Vào ngày sinh nhật của Đường Yên (06/12/2016), cặp đôi chính thức công khai tình cảm.

Cho đến tháng 10/2018, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại Vienna – thủ đô xinh đẹp của nước Áo. Đường Yên và La Tấn vừa đón thêm thành viên thứ ba trong năm 2020. Cuộc sống hôn nhân của La Tấn và Đường Yên đến thời điểm hiện tại ai cũng phải ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc và viên mãn.