Dưới đây sẽ là tổng hợp 5 idol Kpop sở hữu gương mặt chuẩn không cần chỉnh ở showbiz Hàn khiến ai cũng phải mê mẩn.

Choi Minho (SHINee)

Với một gương mặt vừa nghiêm túc, vừa đĩnh đạc lại vừa đáng tin cậy như thế này, netizen tin chắc Choi Minho của SHINee sẽ vượt qua mọi cửa ải mà phụ huynh đối phương đề ra mà thôi. Ấn tượng ban đầu mà ai cũng có thể nhìn thấy được ở Minho là một gương mặt đáng tin cậy, một ngoại hình to lớn và một khí chất rất đàn ông mà không cần tỏ vẻ chút nào. Đó là còn chưa kể đến sự khéo léo biết cư xử của anh chàng này nữa đấy nha.

Suho (EXO)

Các bậc phụ huynh Hàn Quốc lại khéo chọn nữa rồi khi người thứ hai xuất hiện trong danh sách này là trưởng nhóm của EXO – Suho. Giữa Suho và Minho thì cũng không có nhiều điểm khác biệt, khi dung mạo của cả hai đều mang khí chất hao hao nhau. Khí chất khiến người khác dễ tin tưởng và có thể trao hết tấm thân này dành cho họ.

Sự hiền lành của Suho thể hiện ở tất cả mọi khía cạnh của anh ấy luôn, từ các hình thể, tổng thể gương mặt, hành động, đi đứng cho tới lời nói phát ra. Cũng đúng thôi vì Suho được sinh ra trong một gia đình có kinh tế vững chắc nên anh luôn biết cách cư xử và có được khí chất cao sang, trưởng thành của một người đàn ông mà phụ huynh luôn muốn thấy.

Jin (BTS)

Thích hay không thích BTS, thì ai cũng phải đều công nhận sự thật rằng Jin là một người đàn ông đẹp trai. Đây cũng là một kiểu đẹp trai mà ai cũng đều nghĩ sẽ hợp gu của người lớn. Do đó không có gì bất ngờ hết khi Jin cũng là một chàng “con rể quốc dân” của phụ huynh xứ sở kim chi.

Cha Eun Woo (ASTRO)

Người chắc chắn phải có mặt trong danh sách này cuối cùng cũng đã xuất hiện rồi đây. Gương mặt thiên tài này khiến ai cũng phải đắm đuối ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đó mọi người à. Không xét tới các khía cạnh hiền lành, nghiêm túc hay nhìn dễ tin tưởng này nọ, chỉ cần gương mặt đẹp trai này xuất hiện thôi thì vị phụ huynh nào cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Jaehyun (NCT)

Jaehyun là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của NCT và anh có đủ cả tài năng lẫn nhan sắc, chứ không đơn thuần là một mỹ nam “ngon thiệt ngon”. Ở Jaehyun, mỹ nam sinh năm 1997 này có thể biến hóa thành mọi phong cách, từ đáng yêu, cá tính, trai hư cho tới tổng tài bước ra từ phim tình cảm.

Cũng là một vẻ đẹp khá hiền lành nhưng vẻ hiền lành của Jaehyun nó khác hẳn so với anh Minho hay Suho. Nói chung thì vẫn chưa biết miêu tả sao cho đúng, nhưng dù có là hiền lành ra sao Jaehyun vẫn đã là “con rể quốc dân” trong mắt phụ huynh Hàn Quốc rồi nha.

Theo DAN