Ngay từ khi ra mắt, Doom At Your Service (tựa Việt: Một Ngày Nọ, Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi) đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đồng thời cũng dành nhiều lời khen cho hai diễn viên chính là Seo In Guk và Park Bo Young.

Sau nhiều năm về “ở ẩn”, Seo In Guk nay đã quay trở lại với vẻ ngoài điển trai hơn, đậm phong cách trai hư khiến nhiều khán giả đổ đứ đừ, đóng cặp với anh là “mỹ nữ không tuổi” của màn ảnh Hàn Quốc Park Bo Young đã tạo nên một phản ứng hóa học “đỉnh của chóp”.

Dưới đây là top 5 khoảnh khắc ngọt như đường của cặp đôi chính trong phim:

1. Cảnh Park Bo Young thử lòng Seo In Guk

Thật dễ dàng để ghét Myeol Mang vì điều này chính là lý do tồn tại của anh, anh đại diện cho ác quỷ, cho nỗi đau và sự mất mát. Nên Myul Mang đã quá quen với sự nguyền rủa của người đời, ai cũng mong hạnh phúc, mong thiên thần chứ không ai muốn gặp kẻ hủy diệt cả. Anh ấy luôn thể hiện sự ghẻ lạnh với Tak Dong Kyung để cô hiểu rằng, anh rất đáng ghét, đáng sợ và hãy nhanh chóng ước điều ước hủy diệt đi. Anh ấy tin rằng hành động của mình sẽ khiến Tak Dong Kyung tránh xa anh và thách thức Tak Dong Kyung.

Thế nhưng, Tak Dong Kyung không tin là Myul Mang là một kẻ vô tình, không có cảm xúc. Cô đứng dậy và nhảy xuống khỏi tòa nhà, nếu đằng nào cũng phải đi thì chi bằng đi thế này và chỉ một mình cô đi thôi.

Myul Mang đã cứu cô và mắng “Cô điên rồi”

Tak Dong Kyung: “Kế hoạch của anh chỉ có thế thôi ạ? Lợi dụng điều ước của tôi để hủy diệt chính mình. Thế thì đây là kế hoạch của tôi”. Dứt lời Dong Kyung gieo mình xuống, bất chợt bàn tay giữ lại cô là Myul Mang. Cô biết ngay anh sẽ làm thế, anh bị cô nhìn ra rồi, anh có cảm xúc, có tình yêu và chất chứa đầy những thương cảm. Cô nói: “Tôi sẽ thử yêu anh” và câu trả lời bất ngờ từ Myul Mang: “Vậy thì làm cho tử tế vào”.

2. Nụ hôn đầu nồng cháy

Cuối tập 6, Myul Mang và Tak Dong Kyung đã mở lòng với nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm thực sự với nhau.

Trong cơn mưa tầm tã, Tak Dong Kyung hỏi Myul Mang: “Anh sẽ yêu tôi. Cái đó có được tính là một điều ước không?”. Mặc dù Myul Mang trả lời: “Không”, nhưng sau đó anh ấy ngay lập tức kéo cô ấy vào trong lòng và một nụ hôn khiến khán giả “đứng tim” đã diễn ra.

Tuy nhiên, nụ hôn lãng mạn dưới mưa không phải là điều bất ngờ duy nhất dành cho người xem. Ngay khi hai người khóa môi, So Nyeo Shin (do Jung Ji So thủ vai) thì thầm với chính mình về những thứ cần được thiết lập lại, và Myul Mang biến mất ngay trước mắt Tak Dong Kyung.

3. Myul Mang thổ lộ tình cảm dành cho Tak Dong Kyung

Tại tập 8, Myul Mang đã thẳng thắn nói rằng anh sẵn sàng ra đi vì Tak Dong Kyung

Cụ thể, trong tập 8 này, kẻ hủy diệt Myul Mang đã thổ lộ tình cảm chân thành của mình dành cho Tak Dong Kyung. Anh tiết lộ rằng điều duy nhất quan trọng đối với anh lúc này là hạnh phúc của cô, Myul Mang đã động viên cô hãy tiếp tục sống và sống hạnh phúc trong một thế giới không có anh.

Không quan tâm đến số phận của chính mình, Myul Mang đã làm “rụng rời” trái tim người xem khi anh nói: “Tak Dong Kyung, em có thể thích tôi vì bây giờ không có gì khác quan trọng với tôi ngoài em, hãy lựa chọn bản thân và thế giới.”

4. Myul Mang bắt đầu tình yêu như con người

Tập 9 “Doom at Your Service” (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi), kẻ hủy diệt Myul Mang đã bày tỏ “Anh yêu em” với Tak Dong Kyung.

Myul Mang mang gia đình về bên Tak Dong Kyung, anh đưa dì và dượng từ Canada về bên cô, Na Ji Na và em trai Tak Sun Kyung. Anh muốn dành cho Tak Dong Kyung những phút giây ấm áp bên gia đình.

Kẻ hủy diệt không ăn, không uống, không ngủ nhưng vì cô anh sẽ làm như thế “Vì em nên từ giờ anh sẽ ăn sẽ ngủ”.

Myul Mang ra dáng một người bạn trai thực sự, có những lúc lo lắng, có những khi phải chờ đợi. Anh chàng bắt đầu phải trông ngóng bạn gái gọi điện cho mình và hồi hộp chạy ra cửa tìm khi cô ấy tới. Tak Dong Kyung cũng hồi hộp với những cái nắm tay quen thuộc của Myul Mang, hai người sợ rằng thời gian sẽ trôi nhanh quá họ không kịp làm gì hết.

5. Tak Dong Kyung: “Em muốn sống cùng anh”

Tiếp nối tập 10 Doom at Your Service, sau khi Tak Dong Kyung biến mất, Myul Mang đã tìm thấy người thương, cô đang ở đảo Jeju. Cô muốn chạy trốn tất cả và một chịu đựng cơn đau.

Tak dong Kyung chỉ còn 50 ngày nữa thôi, cô không muốn có thêm tình cảm với ai đó, không ai vì cô mà phải ra đi. Nhưng Myul Mang đã tìm thấy cô, anh nói cô hãy nói điều thật lòng của mình thì Tak Dong Kyung khóc nức nở: “Em không muốn đi, em muốn sống cùng anh, cùng Sun Kyung và dì Joo Ja…”.

Myul Mang ôm bạn gái vào lòng, anh cũng đau lòng nói với cô “Anh cũng vậy, muốn sống cùng Tak Dong Kyung và anh cũng muốn chết đi cùng em”. Hai người đã có khoảng thời gian lãng mạn trên đảo Jeju với nhau.

Hãy cùng nguoisaigon.tv đón xem bộ phim Doom at Your Service (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) vào thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé.