Ở làng giải trí Cbiz có khá nhiều công ty giải trí lớn hoạt động mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Không chỉ chuyên đào tào ra hàng loạt idol đình đám mà bên cạnh đó, những công ty này còn sở hữu dàn gà cưng siêu nổi tiếng. Cùng điểm qua những công ty giải trí này sở hữu dàn sao xịn sò nào nhé!

Gia Hành Thiên Hạ

Công ty mà sở hữu dàn sao chất lượng nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay chắc hẳn là Gia Hành Thiên Hạ. Được thành lập vào năm 2007, tính đến nay công ty giải trí này đã có được một vị trí vững chắc ở Cbiz.

Không chỉ liên tục đổ tiền vào sản xuất hàng loạt phim ảnh, gameshow mà bên cạnh đó Gia Hành còn liên tục nắm quyền quản lý hàng loạt ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Chúc Tự Đan…

Truyền thông Hòa Tụng

Theo tìm hiểu, công ty này do Lý Băng Băng cùng với 4 người bạn thành lập vào năm 2010, tuy nhiên, mãi cho đến 9 năm sau thì Truyền Thông Hòa Tụng mới đi vào hoạt động. Dù chỉ mới hoạt động thế nhưng đây là một công ty giải trí đáng gờm ở Cbiz khi liên tục đổ tiền đầu tư vào mảng điện ảnh, kinh doanh trong giới giải trí, lĩnh vực quản lý nghệ sĩ cũng khá tốt.

Tính đến nay, Truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng cũng thu hút và ký được hàng loạt hợp đồng với nhiều ngôi sao đình đám nổi tiếng như Châu Dã, Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Hầu Minh Hạo, Trương Thiên Ái…

Đường Nhân Ảnh Thị

Đường Nhân Ảnh Thị là một trong những công ty lớn mạnh ở làng giải trí Trung Quốc. Theo tìm hiểu, công ty giải trí này được thành lập vào năm 1998, từ đó cho đến nay công ty này đã sản xuất hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Đến nay, tuy có một số nghệ sĩ lớn đã chấm dứt hợp đồng như Lưu Thi Thi, Viên Hoằng, song công ty giải trí này vẫn sở hữu dàn sao khủng như Hồ Ca, Hàn Đông Quân, Trần Dao, Lý Lan Địch, Lâm Nhất, Hồ Băng Khanh…

Hoan Thụy Thế Kỷ

Hoan Thụy Thế Kỷ được thành lập từ năm 2006 và là một trong những công ty giải trí có lịch sử phát triển lâu đời trong giới. Không chỉ quản lý những nghệ sĩ nổi tiếng Hoan Thụy Thế Kỷ còn là một trong những công ty sản xuất phim truyền hình lớn của Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, công ty này đang có trong tay dàn diễn viên hot như: Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Viên Băng Nghiên… Trước đó, công ty này còn là công ty chủ quản của Dương Tử, tiếc là hai bên đã chia tay từ vài tháng nay.

Hoan Ngu Ảnh Thị

Năm 2012, Hoan Ngu Ảnh Thị được thành lập bởi biên kịch Vu Chính và CEO Dương Nhạc. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim ảnh, các chương trình chuyền hình, quản lý nghệ sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, dưới tay Vu Chính đang có dàn sao trẻ cực hot như Hứa Khải, Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn, Tống Uy Long và những diễn viên kỳ cựu như Ninh Tịnh, Dương Dung, Nhiếp Viễn…

Duyệt Khải Ảnh Thị

Duyệt Khải Ảnh Thị được Giả Sĩ Khải thành lập vào năm 2015. Đây là một công ty chuyên quản lý nghệ sĩ, đầu tư sản xuất phim ảnh của tiếng ở Cbiz. Đồng thời, Giả Sĩ Khải cũng được biết đến là ông bầu mát tay khi lăng xê thành công Dương Dương, Tống Thiến, Dĩnh Nhi. Ngoài ra, Duyệt Khải Ảnh Thị còn sở hữu loạt ngôi sao nổi tiếng khác như AngelaBaby, Ngô Tôn, Mạnh Tử Nghĩa…

Và trên đây là hàng loạt công ty giải trí nổi tiếng sở hữu dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất tại Cbiz. Nói về vị thế trong showbiz Trung thì nghệ sĩ không chỉ cần có tài năng, nhan sắc mà bên cạnh đó, công ty chủ quản cũng là bệ phóng lớn giúp cho họ nhận được nhiều nguồn tài nguyên và có đường lối phát triển sự nghiệp một cách đúng đắn nhất.