Ở cuối tập 6 của Nevertheless, dân tình lại được dịp bàn tán rôm rả với màn xuất hiện của Jae Eon cùng với xế xịn hơn 6 tỷ đồng. Hiện tại, pha xuất hiện này đang viral khắp MXH.

Nevertheless tập 6 lên sóng tối 24/7 đã mang đến cho khán giả những cái nhìn đầy đủ hơn về chàng bad boy khiến Na Bi (Han So Hee) mất ăn mất ngủ là Jae Eon (Song Kang). Tập phim kết thúc bằng một cảnh phim khiến khán giả “ngất trên giàn quất”: Jae Eon sau gần một tuần thiếu vắng bóng hình Na Bi thì đã lái xế xịn về quê Na Bi, đối diện trực tiếp với Do Hyuk (Chae Jae Hyeop).

Chiếc xe mà Jae Eon lái thuộc dòng Maserati, được các cư dân mạng định giá 6 tỷ – con số thực sự quá lớn với một sinh viên đại học. Đây là món quà sinh nhật mà mẹ Jae Eon tặng cho anh. Từ tập 1 đến nay, toàn bộ diễn biến Nevertheless đều được nhìn theo góc nhìn của Na Bi, đây là lần đầu tiên thế giới của Jae Eon được chia sẻ, dường như anh chàng cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”, xuất thân không phải dạng vừa.

Xế xịn của Jae Eon

Với màn xuất hiện cùng siêu xe, dân tình cũng đã phần nào đoán ra được gia đình của Jae Eon. Nhiều người cho rằng ở anh chàng có quá nhiều lý do khiến các cô gái “trụy tim”, không riêng gì Na Bi. Jae Eon đẹp trai, thành tích học hành ổn, biết cách ăn nói, chiều chuộng những người con gái mình tiếp cận giờ lại thêm nhà giàu nữa.

Bình luận của khán giả:

– Thà cười trên ô tô còn hơn khóc trên xe đạp

– Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền lại còn hiểu tâm lý phụ nữ

– Bad boy rồi mà còn giàu nữa hỏi sao chị Na Bi mê ổng không lối thoát

– Em có sai với ai đi nữa. Em có làm cái gì đi nữa. Nếu như phải trả giá em cũng xin chấp nhận trả giá

– Em xin chấp nhận trả giá. Không có con xe này thì em cũng đã thích lắm rồi, có nữa thì càng thích. Thích đôi chính với nhau.

– Không tử tế được thì làm ơn đừng đẹp trai, đã đẹp trai mà còn giàu nên em xin chấp nhận trả giá…

Bình luận đầy hài hước của cư dân mạng

Kết thúc tập 6, Nevertheless cũng tung ra preview tập 7 với loạt khoảnh khắc đầy mâu thuẫn của cả Na Bi (Han So Hee) và Jae Eon (Song Kang).

Mở đầu đoạn preview là hình ảnh Jae Eon dõi theo Na Bi và Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) đang hạnh phúc bên nhau. Và dù có rất vui bên cạnh nam phụ nhưng Na Bi vẫn liên tục hướng ánh nhìn về phía Jae Eon.

Preview tập 7 bộ phim Nevertheless

Trong buổi cắm trại chung với nhóm bạn của mình, Jae Eon bất ngờ thân mật với em họ của Do Hyuk, điều này khiến Na Bi bận lòng. Dù bận, Na Bi cũng rất tình cảm với Do Hyuk, thậm chí Do Hyuk còn công khai với mọi người rằng Na Bi là tình đầu của mình.

Preview kết thúc khi Na Bi bị một ᴠᴇ̂́т тһưᴏ̛пɡ rất nhỏ ở tay và Jae Eon có cơ hội để quan tâm cô. Tuy nhiên anh đã tự làm mình mất điểm một lần nữa khi nói nói rằng “Điều đó có vấn đề à” khi Na Bi thắc mắc về việc tại sao có bạn gái rồi mà vẫn nhớ tới mình. Na Bi cũng yêu cầu Jae Eon kết thúc những điều mà anh đang làm.