Chẳng lẽ nào Đàm Tùng Vận sẽ bị xử chết ở những tập cuối Cẩm tâm tựa ngọc?

Bộ phim Cẩm tâm tựa ngọc do Chung Hán Lương – Đàm Tùng Vận đóng chính hiện đã phát sóng đến tập 36 và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, ekip sản xuất đã hé lộ hình ảnh Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) bị giam trong ngục. Tiếp đến, Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) bật khóc ôm vợ vào lòng. Đáng nói hơn là ekip sản xuất còn tung hẳn cảnh Thập Nhất Nương bị đưa ra pháp trường. Chẳng biết vì lý do gì mà Thập Nhất Nương lại rơi vào cảnh hiểm nguy thế này.

Từ Lệnh Nghi khóc lóc đau khổ khi vợ bị bắt giam.

Bởi cho đến cuối tập 36, nhân vật có liên quan mật thiết với triều đình chỉ là Từ Lệnh Nghi, Thập Nhất Nương suốt ngày chỉ quanh quẩn trong Vĩnh Bình Hầu phủ, làm thế nào mà lại gây ra tội tày đình đến mức bị xử chết? Một số khán giả đồn đoán rằng có thể Thập Nhất Nương đã gánh tội thay cho Từ Lệnh Nghi. Nhiều người lại nhận xét Thập Nhất Nương là kẻ chết thay trong cuộc chiến đấu đá giành quyền lực giữa Âu Gia và Từ Gia.

Cẩm tâm tựa ngọc có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật La Thập Nhất Nương. Thập Nhất Nương vốn là thứ nữ nhà họ La, từ bé đã chịu nhiều buồn tủi vì không được gia đình xem trọng. Lớn lên, nàng luôn che giấu sự thông minh, tháo vát để sống cuộc đời bình lặng. Nào ngờ sóng gió ập đến, mẹ Thập Nhất Nương bị giết, còn nàng thì rơi vào cảnh không còn người thương yêu, tin tưởng nào bên cạnh. Sau đó, Thập Nhất Nương quyết định nhận lời giúp chị gái sắp chết là Nguyên Nương để vào Vĩnh Bình Hầu phủ làm vợ Từ Lệnh Nghi.

Chẳng lẽ nào Thập Nhất Nương bị xử chết?

Vì đến với nhau theo kiểu “cưới trước yêu sau” nên ban đầu Thập Nhất Nương rất e ngại Từ Lệnh Nghi. Nàng cũng sống theo kiểu khép mình, không chủ động gây sự với ai. Nhưng vì thời cuộc có nhiều biến động nên Thập Nhất Nương mới dần thay đổi. Nàng bộc lộ sự thông minh, tháo vát và “dẹp loạn” hết đám vợ lẽ đang lăm le ngồi vào chiếc ghế vợ cả của mình.

Cùng thời điểm này, giữa Từ Lệnh Nghi với Thập Nhất Nương cũng nảy sinh tình cảm. 2 người dần thông cảm, thấu hiểu và trao cho nhau tình yêu say đắm, nồng nàn nhất.

Nguồn: https://afamily.vn/cam-tam-tua-ngoc-lo-ket-phim-dam-tung-van-bi-xu-chet-chung-han-luong-dau-don-khoc-vo-20210317113406253.chn