Mới đây, dân tình lại được mùa bàn tán rôm rả sau khi tạo hình của cặp diễn viên chính trong phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc bị leak ra ngoài.

Sáng 26/7, dự án phim đam mỹ chuyển thể Thiên Quan Tứ Phúc đã chính thức khai máy. Tạo hình hai nam chính do Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách đảm nhận cũng được chia sẻ. Cặp đôi đã nhanh chóng khiến netizen phải “khóc thét” với phần tạo hình khá phèn, không những khác xa so với nguyên tác mà còn phá hình tượng nhân vật từ kiểu tóc cho đến trang phục.

Ảnh khai máy

Thái tử Tạ Liên gây chú ý với mái tóc dài, mặt xinh nhưng trầm buồn và yếu đuối. Tạo hình chủ nợ Hoa Thành còn bị “trừ điểm” khá nhiều, mái tóc dài che nửa mặt, cùng phục trang đỏ không thể phèn hơn.

Ảnh cận mặt khai máy đã bị “trừ điểm” nhưng còn đỡ hơn ảnh leak phim trường

Netizen “khóc một dòng sông” với phần tạo hình trông quá “phèn” này của cặp đôi chính:

– Dương Quá với Tiểu Long Nữ 2021….

– Vẫn là nên đọc truyện thì hơn, chứ tui giờ muốn xỉu ngang.

– Nhìn tạo hình vậy chắc phải đợi diễn xuất rồi.

– Thôi đành phải chờ tiếp tạo hình nhân vật của phim vậy, chứ như này thì coi như bỏ.

– Nói thật thì tổ tạo hình đang cố gắng để cho giống tạo hình trong truyện hay fanart các thứ, cũng có cố gắng. Tuy nhiên nhìn muốn xỉu ngang thật đó, trời ơi. Không biết mặc trang phục lên có đỡ miếng nào không, chứ giờ chưa thể chịu nổi.

– Không, trời ơi, nhìn nó phèn lạ lùng thế.

– Tôi xin lỗi nhưng nhìn như đồ diễn văn nghệ ở trường vậy đó.

– Vừa thấy khai máy ảnh leak xong thấy ảnh này mà tôi mất hoàn toàn niềm tin vào cuộc sống.

– Trời ơi, tui cạn lời luôn, trông không còn có thể phèn hơn được nữa.

– Chúng ta ai cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác, ngã ngửa và giờ là xỉu không ai đỡ dậy nổi luôn…

Thiên Quan Tứ Phúc là bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Xú – mẹ đẻ Trần Tình Lệnh. Phim kể về Tạ Liên là Thái Tử điện hạ lá ngọc cành vàng, sớm đắc đạo phi thăng thành thần. Sau một sự cố, Tạ Liên bị đày xuống nhân gian.

Một số hình ảnh của cặp diễn viên chính trong ngày khai máy

Hoa Thành là tín đồ trung thành nhất của Tạ Liên, nguyện chờ đợi Tạ Liên 800 năm. Trước đó, Thiên Quan Tứ Phúc cũng đã ra mắt phiên bản hoạt hình và thu về 2 triệu lượt follow trên nền tảng Bili Bili và điểm số cao ngất ngưởng 9,1 trên Douban.

Hiện tại vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức của Thiên Quan Tứ Phúc. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về tạo hình này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!