Đời sống tình cảm của dàn sao Cbiz luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm đến. Trong vài năm trở lại đây, dân mạng liên tục chứng kiến hàng loạt scandal tình ái của nhiều ngôi sao hạng A. Bên cạnh đó, nhiều sao nam có lịch sử tình ái sạch sẽ, ít scandal. Cùng điểm qua đó là những sao nam nào nhé!

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Trương Nghệ Hưng (Lay) được biết đến là thành viên của nhóm nhạc EXO. Tính cho đến nay, tuy các thành viên khác đã rời i, thế nhưng Lay vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng nhóm. Vài năm trở lại đây, tuy giới giải trí Hàn – Trung liên tục xuất hiện hàng loạt scandal đời tư của nhiều ngôi sao hạng A, thế nhưng mọi người vẫn thấy Lay đúng chuẩn trai tốt, chưa vướng vào bất kỳ tin đồn không hay nào. Sau hàng chục năm debut, khi nói về Lay, mọi người chỉ biết đến anh chàng này chưa từng vướng vào scandal nào. Điều này cũng cho thấy nhân cách và lối sống “gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn” của nam idol.

Lay nổi tiếng trong giới là một người rất lịch lãm và luôn giữ khoảng cách với các cô gái. Dù anh ấy đã ngoài 30 tuổi vẫn cô đơn lẻ bóng, chưa có mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Nam ca sỹ cho biết bản thân chưa từng yêu ai và đã “ế” suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Nhậm Gia Luân

Nam thần cổ trang nổi tiếng nhất nhì trong 2021 phải kể đến cái tên Nhậm Gia Luân. Cứ mỗi một năm trôi qua, khi nhìn lại, khán giả đều thấy sự cố gắng, nỗ lực của Nhậm Gia Luân khi anh luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan qua các tác phẩm truyền hình. Đa số những bộ phim này đều nhận về hàng loạt sự quan tâm từ mọi người.

Sở hữu vẻ ngoài đạo mạo, khí chất trời sinh, thế nhưng Nhậm Gia Luân vẫn là “bông tuyết trong sạch” của làng giải trí Hoa ngữ, anh chưa từng vướng vào bất kỳ một scandal nào. Ngay từ khi mới nổi tiếng, anh chàng vẫn dũng cảm tuyên bố đã lấy vợ, sinh con mặc cho điều đó sẽ khiến sự nghiệp của Nhậm Gia Luân suy giảm trầm trọng, không chỉ gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, nam minh tinh đích thị là một người đàn ông bản lĩnh, hoàn hảo.

Lộc Hàm

Trở về quê hương đế phát triển sự nghiệp sau nhiều năm gắn bó với mảnh đất màu mỡ Hàn Quốc, khi ấy, Lộc Hàm là ngôi sao lưu lượng nổi tiếng nhất, sở hữu lượng fan khủng. Đẹp trai, giàu có, nổi đình nổi đám nhưng Lộc Hàm chẳng hề hư hỏng như Ngô Diệc Phàm, trái lại anh rất tận tâm và có trách nhiệm, đã yêu ai thì sẽ không che giấu, trực tiếp thông báo với fan hâm mộ.

Trước đó, nam minh tinh cũng chưa từng vướng phải bất kỳ tin đồn tình ái nào, Quan Hiểu Đồng là cô gái duy nhất được Lộc Hàm trao trọn tình yêu, đến nay đã hơn 4 năm mà cặp đôi vẫn luôn mặn nồng hạnh phúc như thuở ban đầu. Mặc dù nhiều fan hâm mộ của Lộc Hàm không thể chấp nhận việc idol có bạn gái, nhưng sự chân thành của nam ca sỹ cũng đã giành được sự ủng hộ của những khán giả trung lập, và mức độ yêu thích, thiện cảm của khán giả dành cho Lộc Hàm gia tăng nhanh chóng.

Bạch Kính Đình 

Đây là một trong những cái tên hoàn hảo của làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói rằng từ ngoại hình cho đến diễn xuất, khán giả không tìm ra được “điểm trừ” nào của Bạch Kính Đình.

Gia nhập showbiz hơn 7 năm và hợp tác cùng nhiều nữ diễn viên, nhưng mình thấy anh ấy chưa từng có bất kỳ scandal, cũng chẳng có phốt yêu đương hay hẹn hò gì cả. Độ uy tín để fan có thể tin tưởng gần như là tuyệt đối với Bạch Kính Đình.

Cung Tuấn

Cung Tuấn – nam diễn viên “hắc mã” đỉnh nhất năm nay, đóng vai chính trong bộ phim cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh – tác phẩm nổi tiếng khắp các trang mạng. Sau khi nhiều sao nam nổi tiếng, mình thấy có rất nhiều phốt trong quá khứ của họ bị dân mạng đào lên, bao gồm cả lịch sử tình trường. Thế nhưng, trải nghiệm tình cảm của Cung Tuấn dường như là một tờ giấy trắng, về điểm này thì fan vô cùng hài lòng và yên tâm để theo đuổi thần tượng.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!