Moneyboys – bộ phim boy love được xem là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mỹ nam lắm tài nhiều tật – Kha Chấn Đông.

Moneyboys – bộ phim boy love với sự tham gia đóng chính của Kha Chấn Đông sẽ chính thức ra rạp vào 19/11 sắp tới tại Đài Loan. Trước đó, Moneyboys từng xuất hiện trong danh sách phim tranh tài tại hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) ở Liên hoan phim Cannes 2021.

Kha Chấn Đông trong Moneyboys

Moneyboys lấy đề tài về cộng đồng LGBT của đạo diễn người Áo gốc Hoa – Trần Tập Tâm và có sự tham gia của một số chuyên gia người Châu Âu trong đội ngũ sản xuất.

Trong phim, Kha Chấn Đông vào vai Phi – một chàng trai quê lên thành phố làm nghề ᴍạɪ ᴅâᴍ để đỡ đần kinh tế gia đình. Tại đây, Phi gặp và yêu Lai (Lâm Triết Hi đóng) là một đồng nghiệp của anh. Không biết vì nguyên cơ gì, cả hai bỗng xa cách. Sau thời gian gặp lại, Lai đã có vợ con, Phi cũng đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với Lai.

Moneyboys được xem là bộ phim quan trọng, giúp Kha Chấn Đông lấy lại được niềm tin của khán giả trong diễn xuất sau scandal đình đám năm xưa.

Năm 2011, khi bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi lên sóng, hình ảnh nam thần học đường Kha Cảnh Đằng do Kha Chấn Đông đóng chính đã chiếm được cảm tình lớn từ khán giả.

Thế nhưng chưa kịp vụt sáng thành sao hạng A, nam diễn viên đã bị dính lùm xùm, vì thế mà ngã ngựa, trượt dài trên con đường sự nghiệp. Sau scandal, nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề, đến mức bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc. Mặc dù đã xuất hiện và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nhưng lời xin lỗi này không nhận được sự cảm thông của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, hành động khóc lóc của anh chỉ là giả tạo mà thôi. Từ đó cái Kha Chấn Đông trở thành cái tên bị ném đá, chỉ trích thậm tệ.

Kha Chấn Đông trong Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi

Sau scandal, Kha Chấn Đông cũng từng quay lại diễn xuất nhưng các bộ phim của anh đều bị ɴéᴍ đá tơi bời. Phải đến năm 2016, với sự xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tạm biệt ngoã thành, danh tiếng của nam diễn viên trong làng diễn xuất mới được đánh giá cao.

Bộ phim được đề cử bốn giải (Kịch bản, Phim, Diễn viên mới xuất sắc nhất và Giải thưởng do hiệp hội điện ảnh châu Âu bình chọn (Fedeora Awards) tại Liên hoan phim Venice 2016. Cuối cùng, Tạm biệt ngõa thành mang về Giải thưởng do Hiệp hội điện ảnh châu Âu bình chọn. Riêng diễn xuất của Kha Chấn Đông trong Tạm biệt ngõa thành được đánh giá cao và còn giúp anh chiến thắng giải Nam diễn viên của năm tại Youth Film Handbook Awards.

Kha Chấn Đông trong Tạm biệt ngoã thành