Đối với nền điện ảnh Trung Quốc, những bộ phim cổ trang luôn mang đến cho khán giả những cái nhìn mới mẻ về tạo hình của dàn nam thần. Dưới đây sẽ là một số tạo hình của các nam thần Hoa ngữ trong y phục đỏ, theo bạn ai là người đẹp nhất!

Trần Tinh Húc

Đảm nhận vai nam chính ở tác phẩm Đông Cung, tên tuổi của Trần Tinh Húc nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Anh chàng được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất tra nam” bởi những pha ngược nữ chính tơi tả.

Ngoài ra, tạo hình của Trần Tinh Húc trong Đông Cung cũng được khán giả nhận xét đầy tích cực. Ban đầu khi đóng vai Cố Tiểu Ngũ, anh chàng cũng diện sắc đỏ trong trang phục thảo nguyên ghi dấu ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Thế nhưng, dù điển trai thế này nhưng “tra nam” như trong phim thì chị em cũng phải chạy xa thôi nhé.

Trương Bân Bân

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, thế nhưng Trương Bân Bân đã thành công chiếm được cảm tình từ hội fangirl. Anh đảm nhận vai Ly Kính đầy si tình, đào hoa những không kém phần nhu nhược trong chuyện tình yêu. Gắn liền với sắc đỏ đen, anh chàng được khắc sâu hơn hình tượng của mình trong lòng công chúng.

Cung Tuấn

Trong Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn được yêu mến không chỉ diễn xuất mà còn ấn tượng bởi tạo hình cổ trang không có chỗ chê của anh chàng. Những tạo hình của nam thần trong phim đều toát lên vẻ ma mị, phiêu dật của vị Ôn Cốc Chủ nhằm khắc họa tính cách nhân vật. Không những thế, xuất hiện trong bộ y phục đỏ rực, Cung Tuấn lập tức chiếm trọn spotlight và lên cả hot search đủ để chứng minh sức hút không thể ngăn cản của anh chàng.

Nhậm Gia Luân

“Nam thần cổ trang” nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả trong những ngày qua đó chính là Nhậm Gia Luân. Không ít lần nam diễn viên khoác lên mình bộ y phục mang màu sắc đỏ tươi khiến fan xuýt xoa mãi.

Cụ thể, lúc ra trận với chiến bào màu đỏ trong Đại Đường Vinh Diệu, hay đại hôn trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết và đặc biệt nhất chính là màu đỏ của trang phục Cẩm Y Vệ trong Cẩm Y Chi Hạ. Tất cả đã làm nên vũ khí nổi bật cũng như khiến khán giả hết lời khen ngợi, mang đến vẻ đẹp chuẩn nam thần cổ trang cho anh chàng.

Trương Triết Hạn

Từng góp mặt trong không ít tác phẩm cổ trang, tạo hình của Trương Triết Hạn luôn được đánh giá cao và không ít lần khán giả chứng kiến màn biến hóa nhân vật ấn tượng với màu đỏ. Chắc hẳn người hâm mộ vẫn nhớ mãi hình ảnh Túc vương Từ Tấn trong màu đỏ rực rỡ của tân lang đầy điển trai và cuốn hút. Hay trong Sơn Hà Lệnh, anh chàng cũng đốn tim khán giả trong tạo hình cổ trang với y phục đỏ nổi bật.

Chu Nhất Long

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ mãi và ấn tượng với vai diễn Tề Hành của Chu Nhất Long trong Minh Lan Truyện. Vào vai một công tử quyền quý, anh đã vô cùng xuất sắc với vẻ ngoài nho nhã thư sinh và đạo mạo. Diện cho mình sắc đỏ rực rỡ, Chu Nhất Long khiến bao trái tim của chị em phải chao đảo. Không những thế, bằng diễn xuất đỉnh cao, nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục trái tim của phái nữ.

Thành Nghị

Tạo ấn tượng với diễn xuất lẫn tạo hình nổi bật trong Lưu Ly, Thành Nghị được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Trong bộ sưu tập tạo hình trong tác phẩm này, chắc hẳn khán giả không thể nào quên được chú Phượng Hoàng nổi bật với sắc đỏ trầm tăng thêm vẻ điển trai cũng như khắc họa thêm sự biến đổi không nhỏ của nhân vật Vũ Tư Phượng khi phải giả vờ hắc hóa để tiếp quản Ly Trạch Cung. Hay trong đại hôn long trọng với Toàn Cơ, anh chàng hoàn toàn trở thành một trong những chàng tân lang điển trai và ấn tượng nhất màn ảnh.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những tạo hình của dàn nam thần trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!