Những diễn viên nổi tiếng của showbiz Hàn hóa ra cũng từng giống với chúng ta, khi họ đã từng phải trải qua nhiều công việc làm thêm trước khi trở thành ngôi sao. Hãy cùng khám phá những nghề nghiệp của sao Hàn trước khi nổi tiếng ngay bên dưới bài viết này nhé!

Kim Tae Ri: Nhân viên bán hàng siêu thị

Trước khi vụt sáng lên thành ngôi sao được yêu thích ở quê nhà và quốc tế với các vai diễn trong Twenty Five, Twenty One và Mr. Sunshine, Kim Tae Ri đã có khoảng thời gian làm nhiều công việc bán thời gian để trang trải cuộc sống.

Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng làm việc tại các cửa hàng tiện lợi, cũng như là người mẫu trong các quảng cáo truyền hình hay MV ca nhạc. Trong một cuộc phỏng vấn, Tae Ri chia sẻ rằng cô thậm chí còn làm nhân viên bán sữa đậu nành, rồi sau đó chuyển sang làm việc tại một quán cà phê. Bước ngoặt cuộc đời xuất hiện khi Kim Tae Ri có được vai nữ chính trong The Handmaiden của đạo diễn Park Chan Wook, sau khi đã phải trải qua rất nhiều buổi thử vai.

Go Min Si: Người tổ chức tiệc cưới

Nổi lên từ các bộ phim truyền hình như Youth Of May, Sweet Home, Love Alarm, ít ai biết Go Min Si đã từng làm một người tổ chức tiệc cưới trước khi trở thành diễn viên.

Sau khi tốt nghiệp trung học và theo học ngành thẩm mỹ, cô làm công việc tổ chức đám cưới. Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1995 đã tiết lộ rằng ước mơ thời thơ ấu của cô là trở thành diễn viên. Mặc dù vậy, cô vẫn chọn công việc tổ chức đám cưới vì cho rằng đó là một lựa chọn thực tế hơn.

Cuối cùng, sau khi làm việc được ba năm, Go Min Si bỏ việc và theo đuổi đam mê diễn xuất, cũng như ra mắt trong web drama 72 Seconds năm 2016. Theo nhiều khán giả nhận xét, Go Min Si đã quyết định đúng đắn nên giờ đây chúng ta đã có cơ hội được nhìn thấy một diễn viên đầy triển vọng trên màn ảnh.

Pyo Ye Jin: Tiếp viên hàng không

Được khán giả biết đến nhiều hơn với các vai trong Fight For My Way và Taxi Driver, Pyo Ye Jin đang có sự nghiệp diễn xuất khá ổn định. Thế nhưng trước đó, cô từng được nhận làm tiếp viên hàng không năm 19 tuổi và được mệnh danh là tiếp viên hàng không trẻ tuổi nhất làm việc tại hãng hàng không nổi tiếng – Korean Air.

Tuy nhiên do vẫn ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên, Ye Jin nghỉ việc sau một thời gian để dấn thân vào nghiệp diễn. Trong chương trình I Live Alone, nữ diễn viên kể về quãng thời gian đó: “Khi nghĩ đến việc làm tiếp viên trong 10 năm, tôi cảm thấy ngột ngạt. Nó khiến tôi nhận ra rằng đó không phải là tương lai mà tôi mong muốn”.

Kim Min Seok: Đầu bếp tại nhà hàng Nhật

Trước khi xuất hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời và Chuyện Tình Bác Sĩ, Kim Min Seok đã làm việc tại một nhà hàng Nhật Bản lúc mới 17 tuổi để giúp đỡ gia đình.

Trong một chương trình thực tế, anh từng nói: “Tôi bắt đầu giao sashimi, sau đó làm việc trong nhà bếp. Tôi thậm chí đã chọn nghệ thuật ẩm thực làm chuyên ngành đại học của mình và có giấy phép về các món ăn Hàn Quốc, phương Tây và Nhật Bản”.

So Ji Sub: Vận động viên bơi lội chuyên nghiệp

Ở showbiz Hàn không thiếu những diễn viên từng làm vận động viên như Song Joong Ki là vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn hay Song Hye Kyo là vận động viên trượt băng nghệ thuật. Nam thần So Ji Sub cũng là một trong những ngôi sao như vậy.

Anh từng là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp trong chín năm và thậm chí đã nhận được học bổng từ Đại học Thể thao Quốc gia Hàn Quốc. Nam diễn viên sinh năm 1977 cho biết, sự nghiệp diễn xuất của anh đã được nhen nhóm khi anh bắt đầu chuyển sang làm người mẫu để kiếm tiền.

Có thể nói, đây là một lựa chọn sáng suốt của So Ji Sub khi anh đã gặt hái được vô số thành công khi đóng phim. Giờ đây, anh trở thành một trong những diễn viên giàu nhất Hàn Quốc, với giá trị tài sản là 41 triệu USD.