Thông tin nữ diễn viên đã tự hủy hoại cuộc đời mình được lan truyền trên mạng xã hội vào đêm hôm qua (18/4) khiến không ít netizen bất ngờ. 

Tối ngày 18/4, trang QQ bất ngờ đăng tải thông tin bất ngờ về sự việc liên quan đến Trịnh Sảng. Theo đó, nội dung thông tin đã khiến Cnet không khỏi ngỡ ngàng: “Truyền thông lan truyền tin đồn Trịnh Sảng đã tự hủy hoại cuộc đời mình, loạt ghi âm và lời khai của Trương Hằng đã phá huỷ cuộc đời cô ấy”. Chi tiết này khiến không ít người hoang mang và vẫn không tin đó là sự thật.

Bài viết của trang Sohu với dòng tít gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ vào tối 18/4

Theo đó, trang QQ cũng cho biết, khi mọi người click vào nội dung bài viết “Trịnh Sảng bay màu” thì sẽ không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc sống còn của nữ diễn viên. Ngoài ra, các trang web khác cũng như mạng xã hội trong và ngoài nước cũng không tìm thấy được thông tin nào liên quan đến sự việc này.

Máy tính của nhiều netizen đều nhận được thông tin với nội dung “Trịnh Sảng bay màu”

Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân, các fanpage, studio của Trịnh Sảng lại không có động tĩnh nào. Chính vì vậy, có thể nói, tin tức gây chấn động kia là hoàn toàn sai sự thật. Tuy nhiên, sau khi tin đồn được lan truyền, đã đánh động đến giới truyền thông Hoa ngữ. Thêm vào đó là việc xuất hiện thêm phần cửa sổ của rất nhiều máy tính cá nhân, điều này cũng có thể hiểu là khả năng cao Trịnh Sảng bị một thế lực “bôi đen”, cố tình tung tin “dìm”.

Theo như nhiều người đồn đoán cho rằng, sở dĩ xuất hiện tin đồn ác ý như vậy là do Trương Hằng từng chia sẻ những thông tin gây bất lợi đến nữ diễn viên. Tại phiên tòa xét xử trước đó, Trương Hằng từng chia sẻ nhiều tình tiết chấn động liên quan đến việc Trịnh Sảng từng mắc chứng trầm cảm, không ăn uống suốt nhiều ngày và cô từng mua thuốc gây hại đến sức khỏe của cơ thể.

Trịnh Sảng chưa lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên 9x tự vẫn

Phần đông dư luận vẫn tin vào những thông tin như “Trịnh Sảng bỏ rơi con”, “Trịnh Sảng bay màu”, hoàn toàn phớt lờ những lời giải thích của nữ diễn viên và các fan. Đây là lý do mà một số kênh truyền thông ác ý cố tình đưa tin sốc về nữ diễn viên và để chúng lan truyền trên MXH.

Giữa cuộc chiến giành quyền nuôi con với Trịnh Sảng, Trương Hằng lộ ảnh bế hai con đi chơi tại Mỹ.

Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt như vậy, phía nữ diễn viên Trịnh Sảng vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cũng như thông tin liên quan đến tờ giấy xét nghiệm ADN của 2 đứa bé. Hiện tại, rất nhiều fan chờ đợi những động thái mới của nữ diễn viên và cả Trương Hằng trong vụ việc lần này.