Mới đây cư dân mạng mới biết được sự thật đầy đau lòng đó chính là trong tác phẩm Reply 1988 năm xưa, có một cảnh phim lấy đi nước mắt của bao người được quay đúng vào thời điểm diễn ra chuyện buồn của gia đình Hyeri ngoài đời thật.

Không phải cảnh Jung Hwan bỏ lỡ tình yêu hay khoảnh khắc con ngõ Ssangmun-dong chỉ còn lại đống hoang tàn, trường đoạn đám tang của bà Duk Sun (Hyeri) ở tập 2 mới là cảnh phim đau lòng nhất. Khoảnh khắc ấy đã lấy đi nhiều nước mắt nhất của cả khán giả lẫn dàn diễn viên Reply 1988.

Ngay từ khoảnh khắc Duk Sun nhận được cuộc điện thoại báo tin dữ, cách cô bé nức nở ở trường và được Bo Ra – cô chị gái ngày thường chỉ thích gắt gỏng – nay lại nhẹ nhàng dặn em “không sao đâu”, khán giả đã bắt đầu cảm thấy nghẹn lòng.

Một đám tang khiến tụi nhỏ nhà ông bố quốc dân Dong Il (Sung Dong Il) phải từ ngạc nhiên, hoang mang đến cáu bẳn khi thấy cả bố và các cô đều thoải mái ăn uống, tiếp khách, show những món phụ kiện đắt tiền hay đứa con tài giỏi. Chỉ cho đến khi tất cả khách khứa đã ra về, anh trai cả xuất hiện, bốn anh em mới ôm lấy nhau mà khóc nức nở, mà trách sao người mẹ tội nghiệp của mình lại đi sớm như vậy. Lúc này Duk Sun mới nhận ra “Người lớn chỉ chịu đựng thôi. Họ bận rộn vì phải làm người lớn và phải tỏ ra mạnh mẽ vì áp lực của tuổi tác. Người lớn cũng biết đau đớn.”.

Không chỉ khiến khán giả rơi nước mắt vì một trường đoạn quá cảm xúc, câu chuyện đằng sau hậu trường còn đau đớn hơn. Hóa ra thời điểm Hyeri ghi hình cho phân đoạn này cũng là lúc mà bà của nữ diễn viên trẻ “ra đi mãi mãi”, tình huống y hệt như trong phim. Đó chính là lí do vì sao Hyeri đã không thể ngừng khóc sau khi quay xong phân cảnh đó.

Hyeri năm đó đã mang cảm xúc thật của mình lên phim

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Một số người đã để lại bình luận:

“Có khi nào phim vận vào đời không?”

“Sự thật đầy đau lòng, khổ thân Hyeri”

“Tội nghiệp cô bé”

“Xem đúng cảnh phim đó mà khóc như mưa, đau đến xé lòng”…

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!