Dấn thân vào làng giải trí Cbiz, không ít các nghệ sĩ phải đứng trước làn sóng chỉ trích của antifan hoặc những lời góp ý đầy chân thành của fans. Như vậy, đứng trước tình cảnh trên, các nghệ sĩ sẽ ứng phó như thế nào? Cùng xem ngay bài viết bên dưới nhé!

Vương Nhất Bác: Thu thập chứng cứ rồi kiện 

Vào những ngày đầu tháng 6/2021, Vương Nhất Bác vô tình nhận về hàng loạt thông tin không hay ho về bản thân trên nhiều diễn đàn thuộc mạng xã hội. Chính những điều này đã khiến hình ảnh của nam idol bị ảnh hưởng khá lớn. Phía công ty của anh đã chính thức phát đi thông báo cảnh cáo và ủy thác cho luật sư vào cuộc.

Sau đó, đại diện của Vương Nhất Bác đã yêu cầu antifan xóa nhanh những bình luận không hay về nam idol trên mạng xã hội, nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Cho đến ngày 8/7, phía Vương Nhất Bác đã ủy quyền cho công ty luật Xingquan Bắc Kinh công bố thông tin tóm tắt về vụ việc. Hiện tại, phía nam ca sĩ cho biết đã hoàn thành mọi thủ tục và gửi cho tòa án.

Ngô Diệc Phàm: Dùng “võ mồm” cự lại 

Hơn 1 tuần trở lại đây, Ngô Diệc Phàm liên tiếp vướng vào hàng loạt bê bối lớn trong sự nghiệp. Tên tuổi của cựu thành viên EXO nhanh chóng tụt dốc không phanh tại thị trường tỷ dân. Hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu lớn tuyên bố ngưng hợp tác với nam idol.

Cách đây vài ngày, Ngô Diệc Phàm lại tiếp tục vướng vào câu chuyện dùng “võ mồm” để cự lại một bình luận của người hâm mộ. Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 đoạn video, fan hỏi anh rằng: “Anh ơi, mình sắp пɡᴏ̂̀ɪ тᴜ̀ à”. Ngay sau đó, một tài khoản douyin được cho là của Ngô Diệc Phàm đã để lại bình luận: “ɴɡᴏ̂̀ɪ тһᴀ̆̀пɡ ᴄһɑ ᴍᴀ̀ʏ”.

Để chứng minh câu chuyện của mình là thật, các fans đã quay lại video check nick chính chủ và tài khoản có câu trả lời trên chính là Ngô Diệc Phàm.

Ngô Tuyên Nghi: Thẳng thắn đáp trả siêu ngang ngược

Ngô Tuyên Nghi nhận về khá nhiều tin nhắn từ fans, thế nhưng trong số đó có 1 người khuyên cô ít dùng các bộ lọc làm đẹp khi chụp hình. Thế nhưng, thay vì tiếp thu hay cảm ơn các góp ý từ fan, nữ idol đã thẳng thắn nói: “Không”, “Không đó. Tôi chụp hình là để cho bản thân xem”.

Ngoài ra, 1 số fans còn nhắn nhủ hy vọng cô nàng sẽ chú tâm vào việc củng cố kỹ năng diễn xuất hơn. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã thẳng thắn nêu rõ quan điểm của bản thân. Theo cô, bản thân làm việc đều chia theo giai đoạn, giai đoạn này chuyên tâm làm việc này, giai đoạn khác chuyên tâm làm việc khác chứ không phải gom hết mọi chuyện để làm cùng lúc.

Quản lí ngồi bên cạnh lúc này cũng cất giọng cho biết, những đỉnh lưu mà cô đi cùng trước đây đều là một lúc làm nhiều việc như thế cả. Ngô Tuyên Nghi lập tức lên tiếng: “Tôi không phải đỉnh lưu, tôi là Ngô Tuyên Nghi, tôi có tên”.

Triệu Lệ Dĩnh: Kiện nhưng rồi mềm lòng bỏ qua

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh đã từng công khai kiện fan của Dương Mịch vì họ có những hành vì quá xấu, tung tin đồn thất thiệt về cô. Sau khi nữ nghệ sĩ giành được chiến thắng, antifan này đã khóc lóc xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh và bày tỏ gia đình rất nghèo và bản thân còn quá nhỏ tuổi, mong muốn được Triệu Lệ Dĩnh tha thứ. Nữ diễn viên đã mềm lòng và bỏ qua.

Dương Mịch: Trả lời đầy sâu cay

Dương Mịch là ngôi sao đầy quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ nhờ có diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất cực tốt. Và hiển nhiên, fan đông thì antifan cũng đông không kém.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về những việc antifan đã làm, Dương Mịch chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không phải là tiền Nhân dân tệ, mà có khả năng làm cho mọi người ai ai đều yêu thích tôi được”.