Đã hứa là làm, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố hỗ trợ mỗi ngày 1500 lít oxy cho các bệnh viện và sẵn sàng cho mượn trung tâm thương mại 4.000m2 khi đất nước cần.

Tình hình dịch bệnh tại nước ta, đặc biệt là ở 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội đang diễn biến căng thẳng. Cả nước đều hướng về 2 vùng dịch lớn, chung tay giúp đỡ, mong bình an cho mọi người. Không ngồi yên, trong buổi livestream mới nhất của mình bà Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ về ý tưởng giúp đỡ đồng bào của mình.

Không hứa suông, bà Nguyễn Phương Hằng ‘chơi tất tay’ cho mượn đất, hỗ trợ 1500 lít oxy mỗi ngày

Theo đó, trong livestream, vợ ông Dũng Lò Vôi tiết lộ mỗi ngày Đại Nam đã cung cấp 1.500 lít oxy cho bệnh viện Chợ Rẫy, nhằm phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng còn khẳng định sẵn sàng mang trung tâm thương mại rộng 4.000m2 ở Bình Phước của mình ra giúp đất nước, nếu Tổ quốc cần.

Tuyên bố của bà chủ Đại Nam đã nhận được sự hưởng ứng lớn của dân mạng, mọi người đều bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng và trái tim yêu nước của bà Hằng nói riêng và Đại Nam nói chung.

Nữ doanh nhân hết lòng phục vụ đất nước khi Tổ quốc cần (ảnh FBNV)

Cũng trong buổi livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng cũng nhắc đến con số 1.000 tỷ đồng đã hứa hiến cho đất nước. Theo đó, nữ đại gia cho biết vào thời điểm này, oxy quan trọng hơn tiền. Nguồn oxy phía bà sẽ cố gắng sản xuất để phục vụ cho y tế, cứu nhiều bệnh nhân.

Đây không phải lần đầu tiên và Nguyễn Phương Hằng có những phát ngôn liên quan đến việc hỗ trợ đất nước chống dịch. Trước đó, trong các buổi livestream của mình, vợ ông Dũng Lò Vôi cũng tuyên bố tặng cho nhà nước 10 – 15 triệu liều vắc xin, thời gian mua về mất từ 1-20 ngày.

Trong khi đó, ông Dũng Lò Vôi cũng miệt mài sản xuất găng tay y tế, lô đầu tiên cũng dành tặng cho nhà nước. Trước tấm lòng thiện lương, giúp đời giúp người của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng, người dân vô cùng cảm kích, ngưỡng mộ.

Theo tạp chí Người đưa tin