Idol lấn sân sang diễn xuất là điều không còn quá lạ lẫm đối với mọi người. Đặc biệt, idol nam luôn là điểm thu hút hàng loạt sự quan tâm từ công chúng khi chuyển mình dấn thân sang nghiệp diễn xuất. Cùng điểm qua vai diễn đầu tay của dàn idol Cbiz ngay bên dưới bài viết này nhé!

Phạm Thừa Thừa

Bộ phim Linh Vực là tác phẩm đầu tay của Phạm Thừa Thừa, anh chàng đóng cặp cùng với Trình Tiêu – đàn chị chung công ty. Có thể thấy, tạo hình cổ trang đầy ấn tượng, thêm vào đó là gương mặt điển trai đã giúp cho nhân vật Tần Liệt mà anh đảm nhận thêm phần hấp dẫn khán giả.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, anh chàng đã không phá được định kiến “idol đi đóng phim” khi cho khán giả thấy ánh mắt vô hồn, biểu cảm cứng đơ trên phim. Dù vậy, thì bản thân Thừa Thừa cũng nhận thấy mình còn nhiều thiếu xót, vậy nên chúng ta hãy cùng chờ đợi các tác phẩm tiếp theo của nam thần này nhé.

Thái Từ Khôn

Là một nam idol thành công nhất nhì Cbiz hiện tại, dù giờ đây Thái Từ Khôn đặt phần lớn trọng tâm sự nghiệp của mình vào âm nhạc, nhưng năm 2018, anh chàng này đã bỏ túi cho mình vai nam chính Diệp Lân trong Tôi Sẽ Không Bị Con Gái Bắt Nạt.

Đối với nhiều người, chính nhờ gương mặt điển trai quá mức cho phép của mình, nên nam idol hoàn toàn được tha thứ cho diễn xuất không mấy ấn tượng. Vậy nên, sau màn “đá chéo” không mấy thành công này, Thái Từ Khôn đã tập trung toàn lực phát triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

Lại Quán Lâm

Sau thời gian dài hoạt động tại Hàn với nhiều ồn ào với công ty quản lý cũ, Lại Quán Lâm đã trở về quê nhà. Tại Trung Quốc, anh chàng đã nhanh chóng bỏ túi hàng loạt tác phẩm gây dấn ấn với fan.

Nhờ gương mặt điển trai cùng với danh tiếng sẵn có, anh chàng đã có ngay vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Câu Chuyện Nhỏ Về Mối Tình Đầu Tiên trong vai Lương Hựu Niên. Giống như các nam chính phim thanh xuân khác, Hựu Niên lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp, chu đáo với người mình yêu.

Dù không có màn thể hiện quá tốt, nhưng theo đánh giá của nhiều người thì diễn xuất của Quán Lâm đã có tiến bộ kha khá trong bộ phim tiếp theo là Đừng Làm Phiền Tôi Học, và sắp tới đây là Dáng vẻ nên có của tình yêu.

Vương Nhất Bác

Nhất Bác trước khi chuyển sang diễn xuất thì là một idol chính hiệu được đào tạo bài bản và ra mắt tại Hàn Quốc. Giờ đây thì anh chàng này là một trong các lưu lượng lớn tại Hoa Ngữ. Đại bạo với vai diễn Lam Vong Cơ trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh, nhưng trước đó, mỹ nam này cũng đã có cho mình vai chính đầu tay là Qúy Hướng Không trong Cùng Em Đến Đỉnh Cao Thế Giới.

Qúy Hướng Không là một người thẳng thắn, chính trực và vô cùng nghĩa khí. Về phần diễn xuất, có thể nói Nhất Bác đã thể hiện vai diễn rất ổn định và tròn vai.

Lâm Ngạn Tuấn

Cũng như người đồng đội cũ là Phạm Thừa Thừa, Lâm Ngạn Tuấn cũng “đá chéo sân” sang diễn xuất khi có ngay vai nam chính đầu tay là Tô Niệm Khâm trong Hóa Ra, Em Rất Yêu Anh.

Lần đầu đóng phim, lần đầu thủ vai chính, nhưng Ngạn Tuấn đã khiến fan được dịp “nở mũi” với diễn xuất được đánh giá là khá tốt và đầy tiềm năng của mình. Biểu cảm đa dạng, ánh mắt trầm buồn, ẩn chứa nội tâm đầy tự ti nhưng lại vô cùng thâm tình khi nhìn nữ chính.

Châu Kha Vũ

Thành viên nhóm Into1 sở hữu gương mặt đẹp cực phẩm cùng với chiều cao khủng, hiển nhiên với ngoại hình xuất chúng như vậy, Kha Vũ phải thử sức với phim ảnh để fan còn được ngắm vẻ đẹp tràn màn hình ấy. Người Con Trai Tôi Từng Nhớ chính là tác phẩm đầu tay của Kha Vũ.

Cũng như nam chính các bộ phim thanh xuân vườn trường khác, Chương Dương là một nam thần học đường đẹp trai, ấm áp. Về sau, thì cả nam nữ chính đều trưởng thành và cuối cùng là viên mãn bên nhau. Nhiều fan không khỏi cảm thán khi xem phim rằng “Kha Vũ nhà mình chưa gì mà đã là chồng của người ta rồi”. Còn bàn về diễn xuất, mỹ nam nhà Gia Hành này vẫn còn phải học hỏi nhiều hơn để có những tiến bộ vượt bậc trong tương lai.