Night T đã góp phần giúp đội hình team Wowy trở nên mạnh hơn hẳn ở Rap Việt mùa 2.

Mang đến nguồn năng lượng trẻ trung và thú vị trong tập 2 Rap Việt chính là Night T (Lê Phước Thành). Chơi rap được 6 năm và là gương mặt khá quen thuộc trong cộng đồng rap fan, Night T đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các vị giám khảo và HLV. Anh chàng từng thử sức ở Beck’Stage Battle Rap và cả King Of Rap mà LK từng làm giám khảo.

Khi được hỏi về việc có ủng hộ chuyện sử dụng ngôn từ khích nhau khi battle hay không, Night T trả lời: “Mình không ủng hộ việc sử dụng những ngôn từ quá tục tĩu, nặng nề. Mình nghĩ còn có nhiều khía cạnh khác của từ ngữ có lẽ còn hay, thấm và đau hơn rất nhiều đấy”.

Night T từng tham gia nhiều show nhạc rap

Đúng với mong đợi khi thể hiện ca khúc Chuyện Tình Chàng Sa Đéc dựa trên bài hát gốc Forever Alone, Night T đã chinh phục được 3 chọn đến từ HLV Karik, Binz và đặc biệt là “idol” Wowy. “Thế mạnh của em đó là freestyle nên phong cách của em lần này rất tự do, lôi cuốn và bản thân em cũng rất có duyên…” – HLV Binz chia sẻ Night T cực kỳ xứng đáng với sự nỗ lực và duyên của anh chàng. Đồng quan điểm với Binz, Trấn Thành thấy ở chàng trai này có đầy đủ tố chất từ ngoại hình, sự tự tin và phong cách trình diễn để trở thành một ngôi sao.

HLV Wowy cực kỳ phấn khích với phần trình diễn của Night T và vẫn còn “dư chấn” khi liên tục nhảy múa ngay cả khi phần thi đã kết thúc: “Wowy biết Night T khá lâu và biết bạn ấy đã cố gắng rất nhiều. Night T là một người luôn nắm lấy cơ hội để đứng trên sân khấu”. Wowy cũng cho rằng dù Night T có về với đội của HLV nào đi nữa thì anh vẫn rất hạnh phúc vì miễn Night T có thêm điều kiện để đi đến chức vô địch là anh đã thấy vui.

Bày tỏ mong muốn có được Night T trong team của mình, Karik chia sẻ: “Karik bị lôi cuốn bởi cách trình diễn của bạn… Đây là lần đầu mình gặp bạn nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là bạn đáp ứng được nhu cầu “cần” của mình. Mình cảm thấy mình cần màu sắc của bạn ở trong đội”.

Ngoài những nhận xét về chuyên môn để Night T hoàn thiện thì giám khảo LK và JustaTee còn bày tỏ sự tự hào và trân trọng ý chí cố gắng của thí sinh này. “Anh sẽ tìm cho em một nơi mà em có thể giữ vững được tinh thần lạc quan và đôi khi em còn truyền được cho họ tinh thần đấy để họ có thể sống tốt hơn” – JustaTee cho rằng Night T có thể “chữa lành” “vết thương” tâm hồn sâu trong HLV mà anh sắp vào đội khiến tất cả mọi người đều cười ngả nghiêng.

Với tất cả những gì Wowy hiểu cũng như nhìn thấy sự đồng điệu với thí sinh, LK và JustaTee quyết định đưa Night T về với team Wowy.

Ảnh: Rap Việt, Internet