Sự trở lại của 4 chàng trang trong nhóm BIGBANG sau 4 năm vắng bóng trên đường đua Kpop đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen trên thế giới.

Vào 22h ngày 4/4 (giờ Việt Nam), “ông hoàng Kpop” BIGBANG đã chính thức quay trở lại đường đua Kpop với ca khúc mới Still Life. Ngay lập tức, màn comeback của 4 thành viên sau 4 năm vắng bóng đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Không chỉ có âm nhạc chạm đến trái tim, màn lột xác visual của BIGBANG cũng là điều khiến khán giả chú ý.

Album mới nhất của 4 chàng trai trong nhóm BIGBANG

Taeyang chính là thành viên có sự thay đổi lớn nhất. Bỏ đi vẻ ngoài bụi bặm và ngầu đét trước kia, ông bố 1 con bỗng điển trai lãng tử hẳn khi để tóc dài. Bên cạnh đó, sau 16 năm ra mắt, T.O.P vẫn xứng đáng là nam thần hàng đầu Kpop. Phân cảnh nam rapper lột mặt nạ, để lộ gương mặt sắc sảo cùng mái tóc bạch kim đẹp hút hồn khiến fan phải hú hét không thôi, thậm chí so sánh anh với nhân vật hoạt hình Jack Frost.

Bình thường hầm hố bao nhiêu thì nay Taeyang lại lãng tử bấy nhiêu. Ai ai cũng phải công nhận rằng ông bố 1 con hoàn toàn lột xác hẳn

Đã để tóc dài lãng tử còn ngồi giữa vườn hoa, trông Taeyang đẹp tựa chàng thơ của mùa xuân

Ngay từ khi mới debut, T.O.P đã là 1 trong những visual hàng đầu Kpop. Sau 16 năm vào nghề, anh cả BIGBANG chỉ ngày càng thêm sắc sảo, điển trai hút hồn. Mái tóc bạch kim, sống mũi cao thẳng cùng đường viền hàm cực bén của rapper BIGBANG khiến fangirl “đổ” rần rần

Trưởng nhóm G-Dragon phá cách với kiểu tóc dài táo bạo, nhuộm màu vàng – hồng cực chất chơi

Không hổ danh là biểu tượng phong cách hàng đầu, G-Dragon có thể “cân” đẹp mọi kiểu tạo hình

Daesung che kín mắt với kiểu tóc xoăn dài khó nhằn

Mái tóc này làm gợi nhớ về hình ảnh của nam idol cách đây gần chục năm

Still Life là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxkk It và Last Dance phát hành từ cuối năm 2016. Đúng như lời hứa với người hâm mộ “Hãy gặp lại nhau khi hoa nở”, BIGBANG đã comeback ngay đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc và MV cũng ngập tràn sắc hoa trong phân cảnh của Taeyang.

Nội dung của ca khúc Still Life nói về quãng thời gian đã qua của các thành viên, mỗi cảnh quay của các thành viên tượng trưng cho một mùa trong năm, xuân, hạ, thu, đông có đủ. Still Life còn lột tả được quy luật nở rồi lại tàn của những bông hoa, là phép ẩn dụ cho dòng chảy thời gian, khép lại những thứ đã qua và hướng đến tương lai.

Người hâm mộ còn đặc biệt chú ý đến phân cảnh 4 chiếc ghế trống đặt cạnh nhau. Trong lần trở lại này, BIGBANG thiếu đi 1 thành viên là Seungri sau khi anh chàng đã rời nhóm. Điều này khiến người hâm mộ lâu năm của BIGBANG không khỏi cảm thấy bồi hồi. Một điều khiến nhiều người hụt hẫng nữa đó chính là 4 thành viên không có bất cứ cảnh quay chung nào trong MV lần này.

Nguồn: YouTube