Diện mạo xuất chúng của dàn em trai – em gái nhà sao Hoa ngữ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Gia nhập vào đường đua ở làng giải trí Hoa ngữ, nhiều nghệ sĩ chọn lựa việc bảo mật thông tin những thành viên trong gia đình để tránh những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, càng che giấu, càng bí mật thì dân tình lại càng muốn biết thành viên trong gia đình của dàn sao Cbiz là những chiếc nhan sắc như thế nào.

Dịch Dương Thiên Tỉ, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby và nhiều sao Hoa ngữ khác đều có những anh chị em ruột toàn cực phẩm thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Giờ đây, nếu đặt lên bàn cân so sánh, chắc chắn nhiều nhân vật sẽ khiến netizen bất ngờ.

Em trai Dịch Dương Thiên Tỉ – Dịch Dương Lục Hoa

Được biết, Dịch Dương Thiên Tỉ có một cậu em trai ruột còn nhỏ tuổi. Cậu bé này đã từng nhiều lần lên Weibo của anh trai và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng bởi vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, và được anh trai cưng chiều hết nấc.

Trước đó, cậu em tài năng của Dịch Dương Thiên Tỉ đã từng trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Cụ thể, cậu bé Dịch Dương Lục Hoa đã trở thành người trẻ nhất thế giới lập kỉ lục bịt mắt chơi rubik năm 7 tuổi. Giờ đây, em trai Dịch Dương Thiên Tỉ còn làm người mẫu nhí chụp ảnh cho nhiều tạp chí.

Em trai Angela Baby – Dương Phàm (Keven)

Dương Phàm – em trai ruột của Angela Baby (Dương Dĩnh) sinh năm 1996 từng gây bão khắp cộng đồng mạng xứ Trung bởi vẻ ngoài điển trai. Em trai Angela Baby từng xuất hiện cùng chị gái trong MV ca nhạc của bộ phim Lần Đầu Tiên. Chị em nhà họ Dương vào vai hai cô cậu học trò đang yêu nhau, diễn xuất vô cùng ăn ý.

Gương mặt thon gọn, thanh tú, thừa hưởng nhiều nét giống chị gái, Dương Phàm được xem như một phiên bản nam của Angela Baby. Chỉ có điều, thay vì tham gia vào showbiz giống chị, Dương Phàm lại chọn con đường chăm chỉ đèn sách

Em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa

Em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa từng là dấy lên tranh cãi cậu là con ruột của nữ diễn viên, khi kém người chị đến 19 tuổi. Tuy nhiên, trước những tin đồn về thân thế của em trai, Phạm Băng Băng vẫn luôn khẳng định họ là chị em.

Kể từ khi em trai ra mắt, Phạm Băng Băng đã hỗ trợ rất nhiều để giúp Phạm Thừa Thừa được nổi tiếng. Sau khi xuất hiện trên show sống còn Produce 101 bản Trung, Phạm Thừa Thừa đã khiến netizen thán phục với tài năng và nhan sắc của mình. Dù độ nổi tiếng của chị gái có ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của nam idol, nhưng dần dần Thừa Thừa đã khẳng định được bản thân và sở hữu lượng fan đông đảo cho riêng mình.

Chị gái và em ruột của “thần đồng Cello” Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na có cô chị nổi đình nổi đám là Âu Dương Ni Ni và cô em gái Âu Dương Đệ Đệ. Cả 3 đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, Âu Dương Na Na có visual nhỉnh hơn hẳn.

Xuất hiện tại nhiều sự kiện cùng nhau, Âu Dương Na Na khiến cô chị bị lu mờ bởi visual sắc sảo, “bắt” ống kính hơn. Thế nhưng, nhìn tổng thể, cả 3 chị em nhà họ Âu đều sở hữu những nét đẹp riêng biệt, khí chất thì hơn người đó nha.

Em trai Triệu Lệ Dĩnh – Triệu Kiến Phi

Nếu bạn là fan cứng của Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn sẽ biết được cô nàng là người rất quan tâm đến gia đình dù cho lịch trình làm việc bận rộn đến mức nào. Triệu Lệ Dĩnh cũng hiếm khi công khai hình ảnh người nhà chỉ để bảo vệ sự riêng tư cho gia đình.

Được biết, ngoài cha mẹ là công nhân bình thường, Triệu Lệ Dĩnh còn có một anh trai và em trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiếm khi công khai hình ảnh về người thân trong gia đình. Cách đây khá lâu, trang QQ có một bài viết chia sẻ về em trai ruột của Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện có một người em trai tên Triệu Kiến Phi sinh năm 1993 tại tỉnh Hà Bắc. Anh chàng đã lập gia đình từ sớm và không tham gia bất kì hoạt động nào trong làng giải trí.

Triệu Kiến Phi không gia nhập showbiz giống với chị, được biết anh làm nghề kinh doanh và rất tài giỏi. Có con gái lớn là ngôi sao, con trai út kinh doanh thành đạt, gia đình Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc và tự hào.

Trong những năm trở lại đây, dân tình ít khi thấy bức ảnh chụp chung nào cùng với cậu em trai ruột. Những hình ảnh về gia đình cũng như cậu em Triệu Kiến Phi này thuộc dạng “hiếm có khó tìm”. Mỗi khi nhắc đến em trai ruột của mỹ nhân Hữu Phỉ, mọi người chỉ tìm ra được một vài bức ảnh ở lễ cưới của Triệu Kiến Phi.

Chị gái Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát từng nhiều lần đăng tải hình ảnh chụp chung với chị gái ruột lên trên MXH. Không thua kém gì em gái, chị ruột của Cổ Lực Na Trát sở hữu diện mạo mỹ miều, khiến netizen nhiều lần đổ gục bởi nét đẹp quá ngọt ngào, trong trẻo.

Em gái – Whitney Lau

Henry từng khiến khá giả tò mò khi liên tục khen ngợi không ngớt lời về cô em gái tài năng, đáng yêu của mình. Thậm chí cư dân mạng còn so sánh Whitney Lau có ngoại hình na ná với Jennie (BLACKPINK).

Mặc dù không phải là idol nhưng em gái Whitney Lau của chàng trai gốc Hoa – Henry cũng là một trong số những mỹ nhân nổi tiếng trong cộng đồng fan.

Em gái Quách Bích Đình

Ít ai biết rằng nữ diễn viên, người mẫu Quách Bích Đình lại có tận 3 cô em gái sở hữu nét mặt hao hao nhau. Dàn chị em gái nhà họ Quách khiến không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì visual xịn sò.

Nguồn: Sohu