Xem battle của đội trưởng Vương Nhất Bác xong, mọi người đều cảm thán đúng là mị lực tỏa ra bốn phương, một bước xông thẳng vào trái tim khán giả cực ngầu.

Trong trận đấu lần này, bốn vị đội trưởng lại một lần nữa dốc hết sức, vì để mình có thể lấy đi được càng nhiều khăn hơn mà “nuôi binh ngàn ngày, dụng binh một giờ” làm cho mọi người đều cảm thấy kích động vạn phần. Ai ai cũng thích một Vương Nhất Bác vui vẻ hoạt bát, một khi buông ra giây lát liền hóa thành báo đen, khiến cho toàn sân khấu tán loạn, sức sống tỏa ra bốn phía, quả thực có điểm khiến cho người khác bội phục.

Vương Nhất Bác một khi hưng phấn thì giống hệt như một chú ngựa hoang thoát cương vậy, tùy thời tùy chỗ khiến cho người ta “trợn mắt há mồm”. Cũng đừng nhắc đến lúc nam idol này nhảy, đơn giản chính là thả ra mị lực cá nhân của bản thân, chẳng trách sao lại hút về được nhiều fans như thế?

Từ sự nhiệt tình của bản thân, Vương Nhất Bác luôn tản ra đầy đủ tự tin và mạnh mẽ, gan dạ không sợ hãi, tràn đầy nhiệt huyết thiếu niên. Đây cũng chính là lý do vì sao nam nghệ sĩ này thể hiện rất tốt về văn hóa của street dance, mang street dance đi khắp muôn nơi.

Xem buổi phỏng vấn của Vương Nhất Bác lúc battle, quả nhiên mười phần dã tính, bá đạo tràn đầy tự tin. Một câu hời hợt nhưng ánh mắt lại kiên định vô cùng. Nhiều khán giả bày tỏ rất thích sự tự tin ấy của Vương Nhất Bác: “Không sao cả, trực tiếp lên đi!”

Có thể thấy, mục đích đến đây lần này của Vương Nhất Bác rất là đơn giản, chính là đến để học tập. Nơi đây tụ tập nhiều đại thần như thế, là cơ hội học tập hiếm thấy. Vị đội trưởng trẻ tuổi này chỉ cần thể hiện “tôi là chính tôi”, bên cạnh đó cũng để người khác nhìn thấy được thực lực của bản thân mình.

Tâm tính này của vị đội trưởng này tuy có phần háo thắng, nhưng cũng rất “phật hệ”. Vương Nhất Bác luôn biết nhún nhường, khiêm tốn, chưa từng có thái độ nào khiến cho người ta phải phàn nàn cả. Mỗi lần Vương Nhất Bác nhận xét thì đều là “lời nói ra luôn là lời ít ý nhiều”, nhưng vô cùng phấn khích, chưa từng có một sự ẩn dụ hay bí mật nào cả.

Vương Nhất Bác trước giờ luôn dùng hành động để biểu đạt tâm ý của bản thân. Vị đội trưởng này chưa bao giờ giãi bày cho mình quá nhiều, anh dùng loại phương thức yên lặng không nghe thấy để diển tả mình, để chứng minh chính mình.

Từ những thông tin bên lề được chương trình nhả ra, vừa xem liền thấy cảm xúc mạnh mẽ ngạo nghễ, toàn sân khấu đầy vui mừng, không khí náo nhiệt hẳn lên. Vừa đến hiện trường của street dance, Vương Nhất Bác liền biến thành người khác, miệng nói liên hồi, không hề có chướng ngại giao tiếp nào cả, thân thể lúc nào cũng di chuyển qua lại, nắm chắc thời gian học kỹ xảo.

Có lẽ do công việc quá áp lực khiến cho nhiều người qua đường cho rằng Vương Nhất Bác khá lạnh lùng, cho nên trong chương trình mới khiến nam nghệ sĩ lộ ra nhiều hình ảnh tương phản như vậy. Tóm lại khi nhìn thấy Vương Nhất Bác thả lỏng mình tham gia vào trận battle, thực sự có thể nói như biến thành người khác, nhưng cũng như được làm chính mình. Vị đội trưởng này dường như đã tìm thấy thế giới riêng của mình, có sự vui thích của bản thân, có tiết tấu, có không gian tinh thần riêng của mình.

Có thể là bị đè nén quá lâu, Vương Nhất Bác cần phải bộc phát tâm trạng ấy của mình. Có thể, Vương Nhất Bác cảm thấy bị bí bách trong công việc hoặc không khí xung quanh mới hình thanh nên tính cách tương phản lớn như thế.

Tổ tiết mục của Street Dance quả thực biết khẩu vị của người xem, mỗi lần nhả ra chút thông tin ngoài lề là khiến người ta mong đợi vạn phần, đúng là đẳng cấp.