Street Dance Of China 4 hiện đang là chương trình nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, Sreet Dance Of China 4 cũng thu về không ít lời đồn thổi.

Trong mùa giải năm nay, được chú ý nhiều nhất chính là GOGO Brother, tổ hợp HB, Poppin C, BouBoo, Nielsen, Acky… Trong đó BouBoo thì không cần nói nữa, lên sóng một mùa liền thu hút được một lượng fan cực lớn nhờ những màn biểu diễn của mình. Có thể nói, BouBoo là đại thần quốc tế trong giới Street Dance. Hơn nữa, nhờ vai trò truyền tải của anh ấy mà Street Dance đã nổi tiếng khắp thế giới, cho nên mùa 4 năm nay có thể mời được nhiều đại thần quốc tế đến như thế.

Và hiển nhiên, đại thần thì không để cho mọi người thất vọng. Ở vòng sơ tuyển, anh chàng có rất nhiều biểu hiện khiến mọi người được dịp “rửa mắt”, đặc biệt là sân khấu tranh tài chọn chiến đội, mang tới một bữa thịnh yên lớn cho Street Dance. Trình độ xuất sắc có thể so ngang với trận chung kết, tỷ như màn nhảy Locking của GOGO Brother, sự phối hợp xuất sắc của Poppin C với Lưu Hiến Hoa, màn battle của BouBoo đều vô cùng đáng giá. Xem ra các đại thần nước ngoài này muốn trở thành mục tiêu cạnh tranh của các đội trưởng.

Ai cũng biết, trong show có màn “Tranh đấu giành người”, đây mới là tuyển thủ dành cho đội hình cuối cùng của cả bốn chiến đội. Cho nên, đây là lúc các đội trưởng đều cố hết sức mình vì muốn được chọn tuyển thủ đại thần. Nhưng không ngoài dự liệu, tiêu điểm của mùa mới năm nay đều đặt trên các đại thần ngoại quốc. Tuy bảo “Tranh đấu giành người” còn chưa bắt đầu nhưng đã có nhiều netizen tung tin đội hình phân bố mới rồi.

Nhiều tuyển thủ vẫn còn ở trong đội ngũ ban đầu mà tuyển thủ đó chọn. Ví dụ như BouBoo vẫn ở Nhất Ba Vương Tạc, GOGO Brother vẫn ở Hạch Hưng Vũ Khí, đều trong dự liệu của mọi người. Nhưng cũng có một số yếu tố bất ngờ khiến mọi người không dám tin như là Poppin C lại về với chiến đội của Trương Nghệ Hưng. Nghĩ đến màn phối hợp xuất sắc của anh ấy với Lưu Hiến Hoa, không ngờ anh ấy lại rời khỏi chiến đội của Lưu Hiến Hoa. Hơn nữa Poppin C chính là tuyển thủ mà Lưu Hiến Hoa dùng đặc quyền để chọn về, đến mức này tại sao anh ấy lại rời khỏi chiến đội của Lưu Hiến Hoa?

Nhưng nếu như mọi người đều đã xem tập mới nhất của Street Dance 4 thì chắc hẳn sẽ biết, lúc so tài lên cấp lấy 49 trong số 100 người. Khu của Poppin C lại bất ngờ vang lên một ca khúc mang đậm phong cách Street Dance Trung Quốc, khiến toàn bộ trường quay cực kỳ ngạc nhiên. Trong đó người hưng phấn nhất chính là Trương Nghê Hưng, vừa nghe thấy tiếng nhạc liền có biểu hiện cực kỳ kinh ngạc, chắc rằng anh ấy đã nghe được phần mà Poppin C dụng tâm thực hiện rồi.

Mọi người đều biết Trương Nghệ Hưng chính là đại sứ quảng bá cho nền văn hóa Street Dance mang đậm phong cách Trung Quốc. Lần này gặp nhiều đại thần quốc tế như vậy, anh ấy cũng vận dụng văn hóa street dance mang đậm phong cách Trung Quốc trao đổi với bọn họ. Kết quả thật không ngờ tới, đó chính là tuyển thủ nước ngoài cũng dùng ca khúc mang đậm phong thái Trung Quốc như vậy để thi đấu. Hơn nữa, Poppin C không chỉ hiểu dụng ý của ca từ mà từng động tác cũng mang đậm “Trung Quốc phong”. Khó trách từ đầu đến cuối màn trình diễn Trương Nghệ Hưng lại hưng phấn như thế, cũng cực kỳ kính nể Poppin C, tiện thể không quên “đào góc tường” một lúc.

Nhận được sự tôn trọng đến mức này của đội trưởng Trương Nghệ Hưng, Poppin C cũng bày tỏ, dọa Lưu Hiến Hoa “một phen hú vía”, tự làm hẳn một màn “Sơ cấp tượng công” cho bản thân mình. Sau này Poppin C cũng nói đã cân nhắc kỹ đến hai vị đội trưởng, không ngoài dự liệu chính là Lưu Hiến Hoa và Trương Nghệ Hưng. Nhưng những ai sáng suốt cũng có thể nhìn ra, Poppin C đã dần nghiêng nghiêng về phía đội trưởng Trương Nghệ Hưng rồi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!