Ngày 28 tháng 04, series phim “ Thanh niên Trung Quốc: Tôi và thanh xuân của tôi” đã chính thức công bố poster. Thông tin này hiện đang thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ đang hot như Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ. Cùng điểm xem tạo hình của dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong tác phẩm này sẽ như thế nào nhé!

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng sẽ diễn chính trong bộ phim “Cờ xí”. Theo hình ảnh được công bố, anh để kiểu tóc 7/3, đeo kính tròn gọng vàng, tạo hình vô cùng thích hợp với bối cảnh niên đại của phim. Trong “Cờ xí”, Trương Nghệ Hưng sẽ hợp tác cùng Du Hạo Minh, Hình Phi và những nghệ sĩ khác. Họ sẽ cùng nhau thể hiện câu chuyện thanh xuân của những người xung phong không ngại gian nan, nỗ lực phấn đấu trong giai đoạn khai khẩn vùng đất Bắc Đại Hoang.

Vương Nhất Bác

Trong khi đó nam diễn viên đang hot Vương Nhất Bác vào vai Lục Dương, một thanh niên nhiệt huyết, trong lòng mang lý tưởng và ánh mắt kiên định trong bộ phim “Nhìn thấy”. Trong phim, ngoài Vương Nhất Bác vào vai một giáo viên tình nguyện còn có thân ảnh của những đứa trẻ vùng núi cao. Ta có thể thấy được nhân vật của anh sẽ đóng vai trò truyền thụ tri thức, dẫn dắt mọi người đi tìm hiểu một thế giới càng rộng lớn hơn.

Châu Đông Vũ

Trong bộ phim “Tìm kiếm”, Châu Đông Vũ sẽ diễn vai Châu Tiểu Vũ, cô mặc áo sơ mi trắng, tóc búi gọn gàng, mỉm cười, nhìn qua vừa đơn thuần lại vừa hòa đồng. Bộ phim thể hiện thanh niên trong thời đại mới vẫn không quên ra sức tiến về phía trước, dũng cảm đối mặt với tuổi trẻ của mình.

Dàn đạo diễn và diễn viên trẻ của phim

Được biết, Châu Nhuận Trạch, Lâm Trân Chiêu và Vương Lương sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho series phim “Thanh niên Trung Quốc: Tôi và thanh xuân của tôi”. Phim được chia thành 3 bộ phim nhỏ, bắt đầu từ 3 thanh niên với bối cảnh khác nhau. Series sử dụng phương pháp xen kẽ không gian và thời gian độc đáo, thể hiện câu chuyện phấn đấu của thanh niên ở những thời đại khác nhau.

Du Hạo Minh, Hình Phi, Đặng Siêu Nguyên, Mạc Tiểu Kỳ, Vương Tử Dị, Chương Nhược Nam, Cao Á Lân, Thường Hoa Sâm, Hình Chiêu Lâm, Lý Nhất Đồng, Tống Dật, Lý Kỳ, Thích Tiểu Long,… sẽ cùng tham gia trong series phim này.

Với mục đích tôn vinh tuổi trẻ, “Thanh niên Trung Quốc: Tôi Và Thanh Xuân Của Tôi” sẽ đề cập đến những lựa chọn của thanh niên trên đường đời, cũng như thể hiện các phẩm tính tốt đẹp mà người trẻ tuổi nên có. Bạn nghĩ như thế nào về bộ phim này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!