Đảm nhận vị trí trưởng nhóm của một boygroup chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều nghệ sĩ trẻ ở Trung Quốc. Cùng xem qua một số nhận định về leader của các boygroup ở nổi đình đám ở xứ sở tỷ dân nhé!

Vương Tuấn Khải (TFBoys)

Là thành viên lớn tuổi nhất trong số 3 chàng trai TFBoys, Vương Tuấn Khải gánh trên vai trách nhiệm của 1 trưởng nhóm từ lúc mới bước vào showbiz. TFBoys được xem là 1 trong những nhóm nhạc tường thành của CBiz.

Dù nhóm luôn phải bận rộn với các hoạt động âm nhạc, quảng cáo… nhưng Vương Tuấn Khải luôn chăm sóc, quan tâm tới 2 thành viên còn lại là Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Netizen đánh giá Vương Tuấn Khải như 1 người anh lớn trong gia đình khi luôn để ý để từng hành động, cảm xúc của 2 người em trong gia đình.

Châu Chấn Nam (R1SE)

Xuất sắc giành được hạng 1 trong show tuyển chọn Sáng tạo doanh 2019, Châu Chấn Nam trở thành center và leader của nhóm nhạc nam R1SE. Nhiều người nhận định, R1SE được xem là 1 boygroup thực lực của showbiz Hoa ngữ. Thêm vào đó, R1SE còn là một nhóm nhạc nam đoàn kết và là “gánh hài” của fan khi liên tục có những khoảnh khắc “mặn mòi”.

Với khả năng nghệ thuật thiên phú cùng khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp, nam idol sinh năm 2000 nhanh chóng được công chúng biết đến. Ngoài là center của nhóm ra, Châu Chấn Nam còn là 1 trưởng nhóm có trách nhiệm khi chăm sóc các thành viên.

Mã Gia Kỳ (TNT)

Mã Gia Kỳ là trưởng nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) thuộc công ty Thời Đại Phong Tuấn. Vì là một nhóm nhạc trẻ tuổi nên trách nhiệm của Mã Gia Kỳ là rất lớn khi phải luôn lo lắng, quan tâm chu toàn cho các anh em trong nhóm.

Nam idol được công chúng đánh giá là một người ấm áp, trưởng thành khi có nhiều khoảnh khắc anh chàng luôn để ý đến các thành viên và nhìn TNT bằng đôi mắt trìu mến, ân cần.

An Kỳ (THE9)

An Kỳ là một trong những thí sinh mang màu sắc mới lạ trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Kể từ khi debut, THE9 là girlgroup được chú ý nhiều và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ mọi người.

Từ khi THE9 chính thức debut, việc An Kỳ trở thành trưởng nhóm đã nhận nhiều ý kiến khác nhau. Thế nhưng, An Kỳ đã dần ghi điểm trong mắt công chúng khi cô nàng đang thể hiện tốt vai trò của một đội trưởng.

Lưu Vũ (INTO1)

Kể từ khi chính thức ra mắt, INTO1 luôn là nhóm nhạc nam được khán giả chú ý trong bất kì mọi hoạt động. INTO1 được biết đến là boygroup bước ra từ Sáng tạo doanh 2021.

Lưu Vũ là center kiêm leader của INTO1, tuy nhiên anh chàng luôn vướng phải những thị phi liên quan đến ngoại hình, fandom của mình. Nhiều ý kiến cho rằng, Lưu Vũ tuy là center lẫn trưởng nhóm nhưng bất kì thành viên nào trong INTO1 cũng đủ sức… đè bẹp Lưu Vũ.

Cnet đánh giá Lưu Vũ không thích hợp ở vị trí center cũng như có đủ khả năng chăm sóc các thành viên như 1 người trưởng nhóm thực thụ.

Thái Từ Khôn (Nine Percent)

Bước ra từ show Idol Producer 2018, Thái Từ Khôn không chỉ đảm nhiệm vị trí center mà còn là một trưởng nhóm dẫn dắt Nine Percent. Dù chỉ hoạt động trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Nine Percent đã có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau.

Thái Từ Khôn đã làm tốt vai trò của một leader khi quan tâm, chăm sóc cho 8 người còn lại và Nine Percent là 1 trong những idol group có đoàn hồn đoàn kết nhất CBiz.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những leader toàn năng trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!