Vụ việc Trương Triết Hạn tự tay viết tâm thư và quay video “phủi bỏ” hết toàn bộ mối quan hệ với Cung Tuấn đã nhận về không ít lời bàn tán từ cư dân mạng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, fan couple cũng cảm thấy choáng trước hành động này của Trương Triết Hạn. 

Dưới đây là những màn tự “xé couple” đi vào huyền thoại của các sao Cbiz trong quá khứ mà cư dân mạng đào lại được. Cùng xem qua đó là những ai nhé!

Đinh Vũ Hề – Triệu Lộ Tư

Cặp đôi Đinh Vũ Hề – Triệu Lộ Tư đã từng là couple được khá nhiều netizen ship nhiệt tình bởi chemistry cực đỉnh của họ từ trong phim cho đến ở ngoài đời thực. Bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được biết đến là bệ phóng đưa tên tuổi của 2 diễn viên trẻ này đến gần hơn với khán giả trong và ngoài nước.

Không chỉ xứng đôi với nhau vì sở hữu ngoại hình nổi trội mà bên cạnh đó, diễn xuất của cả hai cũng nhận về hàng loạt lời tán thưởng từ cư dân mạng. Thời điểm đó, dân tình thi nhau ship nhiệt tình. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 95 đã lên tiếng khéo léo bày tỏ mình và nữ diễn viên họ Triệu chỉ là đồng nghiệp, “anh em cây khế” mà thôi.

Dương Siêu Việt – Hầu Minh Hạo

Theo tìm hiểu được thì cặp đôi Việt – Hạo này đã từng gây “sốt” một thời thông qua một chương trình truyền hình thực tế và bộ phim ngắn Gặp Em Ở Không Gian Song Song. Khi đó, đã có không ít khán giả bị “bấn loạn” bởi những màn tương tác ngọt ngào và rất tự nhiên của hai người, đồng thời cũng trở thành một trong những fan “đẩy thuyền cực mạnh” cho cặp đôi.

Tiếc là sau khi chương trình kết thúc, ekip của nữ minh tinh sinh năm 1998 đã lên tiếng phủ nhận ngay lập tức. Họ bày tỏ ban đầu, Dương Siêu Việt tham gia gameshow không phải với mục đích “xào couple”, không ngờ phía chương trình lại đi theo hướng marketing như vậy, họ hy vọng khán giả và chương trình có thể quan tâm đến các tác phẩm và diễn xuất nữ diễn viên hơn, không nên quan tâm đến đời tư tình cảm của cô.

Biên Trình – Nhậm Mẫn

Thanh Bình Nhạc là bộ phim được lên sóng vào năm 2020 có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Nhậm Mẫn và Biên Trình đã lấy đi rất nhiều nước mắt của mình, vì câu chuyện tình bi thương giữa nàng công chúa và chàng thái giám si tình. Khi đó, đã có không ít khán giả nghĩ rằng cả hai đã “phim giả tình thật” bởi sự ăn ý của họ. Tuy nhiên, mọi phỏng đoán của netizen đều đã bị dập tắt ngay vào một buổi livestram kết thúc phim của hai người.

Khác với những gì mà cặp đôi thể hiện trên phim, Biên Trình và Nhậm Mẫn khá gượng gạo và không thật sự ăn ý khi buổi livestream bắt đầu. Không chỉ vậy, Biên Trình còn có những phát ngôn “khinh thường đàn chị” khi nhận xét Nhậm Mẫn khá “dừ”, nhan sắc không nổi bật…

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên trẻ tuổi này còn bày tỏ một cách ngây ngô: “Em sẽ cố gắng để không trở thành hình mẫu lý tưởng của chị”. Sự vô duyên của nam diễn viên trẻ sinh năm 2004 không chỉ “lật thuyền” mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cậu suốt một thời gian dài.

Trương Triết Hạn – Cung Tuấn

Sự việc hi hữu nhất của làng giải trí Trung trong thời gian gần đây có lẽ phải nhắc đến Trương Triết Hạn viết tâm thư phủi sạch toàn bộ quan hệ với Cung Tuấn. Bởi ít có minh tinh nào vì muốn cắt đứt quan hệ với bạn diễn mà phải tự tay viết thư và quay video lên tiếng như nam diễn viên.

Theo đó, Trương Triết Hạn bày tỏ việc sau khi anh và Cung Tuấn quay xong bộ đam mỹ Sơn Hà Lệnh, ngoại trừ cần phải hợp tác quảng bá trong công việc thì không hề có bất kỳ qua lại riêng tư nào. Từ tháng 6 /2021 đến nay, cả hai người không hề liên lạc với nhau. Cả một đoạn dài trong thư lẫn video, “cựu minh tinh” đều là lên tiếng phủi sạch quan hệ với bạn diễn.

Theo nhận định của nhiều khán giả thì việc các diễn viên lên tiếng bác bỏ toàn bộ mối quan hệ với bạn diễn đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ ở showbiz. Thế nhưng, vấn đề lên tiếng “rũ bỏ” mối quan hệ này không phải là vấn đề đáng để tâm mà cách hành xử của họ như thế nào mới quan trọng. Nhiều khán giả cho rằng, Trương Triết Hạn “khá dại” khi lên tiếng bằng cách cực đoan thế này, vì việc này chắc chắn sẽ chặn đứng con đường quay trở lại giới giải trí của anh chàng.