• Chương trình Traveloka EPIC SALE đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đối tác với kỷ lục thu hút hơn 1,200 đối tác trong lĩnh vực Du lịch và Phong cách sống tham gia chương trình.
  • Số liệu cho thấy, tổng lượng giao dịch trong suốt 7 ngày diễn ra chương trình tăng gấp 2 lần, giữ kỷ lục cao nhất so với những tháng đầu năm 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh, 10/05/2022 /PRNewswire/ —  Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận mức độ lạc quan của du khách trong bối cảnh “bình thường mới” khi kết thúc chương trình EPIC SALE với kết quả ấn tượng. Diễn ra từ ngày 14 đến ngày 20 tháng 4 năm 2022, chương trình EPIC SALE đã thu hút sự tham gia của hơn 1,200 đối tác trong lĩnh vực du lịch và ghi nhận lượng giao dịch tăng gấp 2 lần so với những tháng đầu năm. Với ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm du lịch và tiện ích đa dạng, Traveloka đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi cho người dùng, từ đó lan tỏa niềm hứng khởi đi du lịch, củng cố niềm tin của du khách trong bối cảnh bình thường mới với các giải pháp an toàn, linh hoạt, chi phí hợp lý. Traveloka EPIC SALE thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là trong thời kỳ bình thường mới nhằm từng bước thúc đẩy sự phục hồi kinh tế quốc gia.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy – Giám đốc Traveloka Việt Nam chia sẻ: “Với vai trò là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình EPIC SALE lần thứ 3. Với những kết quả ngoạn mục, chương trình không chỉ tạo niềm hứng khởi cho du khách mà còn làm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh cho các Đối tác Nhà hàng, Hàng không, các địa điểm vui chơi v.v. Song, chúng tôi vẫn giữ vững lập trường trong việc bảo đảm an toàn cho người dùng và cộng đồng. Xu hướng “du lịch không chạm” sẽ tiếp tục được Traveloka chú trọng trong thời gian tới.”

Chương trình EPIC SALE của Traveloka là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất thập kỷ trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo, chẳng hạn như ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp & spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng.

Tổng kết chương trình EPIC SALE, Traveloka đánh dấu cột mốc ghi nhận hiệu quả kinh doanh đột phá nhất trong thập kỷ từ các các đối tác. Chỉ trong 7 ngày diễn ra chương trình, lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp 2 lần so với Quý 1 – 2022. Thông qua sự hợp tác với hơn 1.200 đối tác, chương trình đã thành công thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, làm tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch theo chủ trương của Chính phủ.


Theo khảo sát của Traveloka, các đối tác Khách sạn tham gia chương trình đã đạt được số lượng đặt phòng qua đêm tăng gấp 3 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình EPIC SALE. Trong đó, các dịch vụ lưu trú thay thế như Biệt thự, Căn hộ và Khu nghỉ dưỡng đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Traveloka còn ghi nhận Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội và Nha Trang đang là những địa điểm được ưa chuộng nhất. Lượng đặt vé máy bay đến Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng bắt đầu tăng cao trong những ngày cuối tuần. Đặc biệt, Traveloka còn nhận thấy mức độ tự tin du lịch của người dùng tăng đáng kể, họ sẵn sàng đặt vé máy bay và chỗ ở trước chuyến đi. Cụ thể, số lượt đặt trước đã tăng lên đến hơn 45%.


Traveloka đã và đang bắt đầu nhận thấy sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Theo đó, TP.HCM cũng đã triển khai chương trình “TPHCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City“. Bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Traveloka trong việc hỗ trợ giúp phục hồi ngành du lịch Việt Nam thông qua các giải pháp sáng tạo khác nhau, trong đó có chương trình EPIC SALE 2022. Thông qua chương trình khuyến mãi của Traveloka, TP.HCM càng được biết đến như là một trong những điểm đến an toàn, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ thu hút du khách đến trải nghiệm TP.HCM và cả các địa điểm khác tại Việt Nam. Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh rất vui mừng khi hợp tác cùng Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và phong cách sống, và chúng tôi cũng mong rằng trong tương lai, hai bên sẽ có những dự án hợp tác khác nhằm hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành du lịch tại Việt Nam. “

Kết quả nêu trên là minh chứng cho sự hồi phục của ngành du lịch Việt. Trong đó, chiến dịch EPIC SALE của Traveloka được cho là đóng góp quan trọng vào quá trình khôi phục du lịch nội địa, số hóa trải nghiệm du lịch 4.0 thông qua việc hỗ trợ đặt dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng và website Traveloka. Chiến dịch này cũng giúp du khách tự tin du lịch trở lại nhờ vào các giải pháp an toàn, linh hoạt và tiết kiệm. Tiếp nối những thành công ngoạn mục của EPIC SALE 2022, Traveloka sẽ không ngừng mang đến những trải nghiệm du lịch liền mạch, tích hợp công nghệ tiến bộ và an toàn cho người dùng thông qua bộ tính năng trong một nền tảng duy nhất.

“EPIC SALE nối dài những nỗ lực của chúng tôi trong việc mang đến trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt Nam. Những kết quả đầy khích lệ từ chương trình một lần nữa khẳng định, Traveloka đang đi đúng định hướng trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch 4.0 cho du khách Việt”, Bà Huỳnh Thị Mai Thy kết luận.

Về Traveloka

Traveloka – siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Siêu ứng dụng tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Liên hệ truyền thông:

Corporate Communications Traveloka
[email protected]
+62 21 2977 5800      

Hoang Thai Son
Senior Account Executive, T&A Ogilvy
[email protected]
+84 931 44 0385

Tran Phuong Nhi
Account Executive, T&A Ogilvy
[email protected]
+84 963 654 061