SINGAPORE, 25/06/2022 /PRNewswire/ — Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge đã cho ra mắt phiên bản thương hiệu mở rộng mới cho các sản phẩm đánh giá và học tập tiếng Anh của mình trên khắp thế giới. Đây là tin tức nối tiếp sự hợp tác thành công giữa hai đơn vị đầu ngành gồm Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge và Nhà xuất bản Đại học Cambridge vào năm ngoái.

Hàng năm, các sản phẩm đánh giá và học tập tiếng Anh của Cambridge đã hỗ trợ hàng triệu học sinh và giáo viên trên khắp thế giới, Mọi người có thể học tiếng Anh và thể hiện kỹ năng của họ với thế giới với các sản phẩm và dịch vụ từ Cambridge, bao gồm các Chứng chỉ tiếng Anh, khóa học, dịch vụ hỗ trợ và tài nguyên kỹ thuật số. Diện mạo và cảm nhận mới từ các sản phẩm tiếng Anh của Cambridge đi kèm với thông điệp “mở rộng thế giới của bạn”. Đây cũng là cam kết của Cambridge với khách hàng trên toàn thế giới.

Francesca Woodward, Tổng Giám đốc Điều hành Toàn cầu khối Tiếng Anh cho biết thương hiệu mới sẽ mang đến cho tổ chức một bản sắc riêng và đầy mạnh mẽ trong tương lai. Đồng hành với bà là ông Paul Colbert, Phó Giám đốc Điều hành Toàn cầu khối Tiếng Anh & Thương mại. Bà Francesca Woodward cho biết: 

”Năm ngoái, chúng tôi đã kết hợp các hoạt động xuất bản và đánh giá của mình. Giờ đây, đội ngũ của chúng tôi đang làm việc chặt chẽ hơn bao giờ hết để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho người học và giáo viên tiếng Anh trên toàn thế giới. Trước đây, người học và giáo viên tham gia các kỳ thi, sử dụng sách giáo khoa và tài nguyên kỹ thuật số từ nhiều đơn vị khác nhau của Cambridge. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ hợp nhất tất cả các sản phẩm và dịch vụ này thông qua thương hiệu dành cho tiếng Anh mới và duy nhất của chúng tôi. Điều này sẽ giúp chúng tôi mang đến cho thị trường toàn cầu những trải nghiệm học tập và đánh giá độc đáo mà chỉ có thể đến từ Cambridge”.

Trong những tháng tới, thương hiệu tiếng Anh mới của Cambridge sẽ chính thức được ứng dụng tại các trung tâm luyện thi, trường học và trên các sản phẩm học tập và đánh giá trên toàn thế giới. Quá trình thay đổi sẽ được tiến hành theo lộ trình và Cambridge sẽ làm việc với các đối tác và nhà phân phối của mình để từng bước chuyển đổi sang giao diện mới.

Bà Woodward chia sẻ thêm: 

“Nhằm thực hiện đúng theo cam kết của chúng tôi đối với vấn đề môi trường, chúng tôi không yêu cầu các đối tác và nhà phân phối trên toàn thế giới vứt bỏ các sản phẩm của thương hiệu hiện có. Chúng tôi muốn họ thực hiện cách tiếp cận từng bước trong quá trình chuyển đổi sang thương hiệu tiếng Anh Cambridge mới của chúng tôi”.

Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge là đơn vị trực thuộc Đại học Cambridge. Chúng tôi tin rằng kỹ năng tiếng Anh có thể mở ra những trải nghiệm trọn đời. Cùng với các giáo viên và đối tác của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi người học hỏi và tự tin chứng tỏ kỹ năng của mình với thế giới, bằng cách cung cấp trải nghiệm học tập và đánh giá mà chỉ có thể đến từ Cambridge. 

Tìm hiểu thêm tại www.cambridge.org/english

Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge khai mở tiềm năng cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Các bài kiểm tra năng lực, đánh giá, ấn phẩm học thuật và nghiên cứu ban đầu của chúng tôi giúp truyền bá kiến thức, khơi dậy cảm hứng tìm tòi và gia tăng sự hiểu biết. 

Tìm hiểu thêm tại www.cambridge.org/what-we-do

Cambridge - Nơi mở rộng thế giới của bạn.
Cambridge – Nơi mở rộng thế giới của bạn.